Những ngôi sao gặp rắc rối vì sập 'bẫy tình' của người đẹp

Google News

Ronaldo, Neymar và nhiều người nổi tiếng từng phải khổ vì dính vào những người đẹp.

Năm 2019, làng bóng đá thế giới rúng động vì thông tin ngôi sao Neymar bị cô người mẫu tố cưỡng hiếp. Sự việc này khiến cho siêu sao Brazil phải rắc rối trong một thời gian khá dài.

Sau chuyến đi Paris (Pháp) hồi tháng 5/2019, Najila Trindade đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát Sao Paulo. Cô tố đã bị Neymar tấn công tình dục sau một cuộc hẹn được sắp đặt.

Nhung ngoi sao gap rac roi vi sap 'bay tinh' cua nguoi dep

Neymar từng rắc rối với vụ người đẹp cố tình gài bẫy để nổi tiếng.

Đến tháng 8 cùng năm, một thẩm phán đã bác bỏ vụ kiện với lý do không đủ chứng cứ. Đích thân công tố viên Flavia Merlini khẳng định: "Chúng tôi ủng hộ quyết định kết thúc vụ án vì không có đủ bằng chứng.

Một tháng sau (ngày 10/9/2019), cảnh sát cho biết đã quyết định truy tố người tố cáo Najila Trindade do có hành vi dối trá, xúc phạm danh dự người khác và tống tiền. 

Chưa hết, cảnh sát phát hiện ra Najila còn có 1 đồng phạm khác là bạn trai Estivens Alves. Anh chàng này có thể bị truy tố vì tội phát tán hình ảnh và video có nội dung khiêu dâm cho phóng viên.

Neymar không phải là ngôi sao duy nhất rắc rối vì gái đẹp. Cristiano Ronaldo cũng rơi vào cảnh bị tố hiếp dâm. Sự việc kéo dài từ năm 2009 đến ngày 10/6 vừa qua mới kết thúc. Một thẩm phán quận ở Mỹ đã bác bỏ vụ kiện hiếp dâm đối với Ronaldo.

Kathryn Mayorga, một cựu người mẫu và giáo viên cáo buộc ngôi sao Bồ Đào Nha hiếp dâm trong một phòng khách sạn ở Las Vegas (Mỹ) vào năm 2009. Ronaldo luôn phủ nhận những cáo buộc và khẳng định mối quan hệ với Mayorga là hoàn toàn đồng thuận.

Nhung ngoi sao gap rac roi vi sap 'bay tinh' cua nguoi dep-Hinh-3

Chuyện của Ronaldo kéo dài từ năm 2009 đến tháng 6/2022 mới kết thúc.

Câu chuyện của Ronaldo được cho nằm trong top những chuyện rắc rối nhất lịch sử bóng đá. Mayorga đã đệ đơn khiếu nại vào năm 2018 cáo buộc Ronaldo tấn công tình dục mình. Mayorga bàn đầu đã đồng ý thỏa thuận tài chính với Ronaldo với giá 375.000 USD. Nhưng cô khiếu nại với lý do tổn thương tinh thần nên thời điểm đó không đủ điều kiện để tham gia vào quá trình hòa giải.

Sự nổi tiếng và tiền bạc của nhiều ngôi sao bóng đá, hay các người nổi tiếng khác đã vô tình khiến cho họ rơi vào rắc rối với các người đẹp. Đó là “bẫy tình” của các cô gái có ý đồ xấu, giống như chuyện của ngôi sao Neymar và Najila Trindade.

Theo Hoài Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)