Hải Dương: Bé gái bị bố bắt quỳ trước cửa quán phở giữa trời nắng nóng

Google News

Đại diện Công an xã Thái Học (Bình Giang) cho biết, bé gái bị phạt quỳ trước cửa quán phở bò là con gái của chủ quán phở bò.

Trao đổi với báo chí về hình ảnh một bé gái quỳ trước một cửa hàng Phở bò Nam Định ở xã Thái Học (huyện Bình Giang, Hải Dương), đại diện Công an xã Thái Học cho biết, người mặc áo xanh quỳ gối trong ảnh là con gái lớn của chủ quán Phở bò.
“Do bé không nghe lời bố, người cha nóng tính đã phạt con gái bằng việc quỳ trước cửa nhà", vị đại diện này cho biết.
Hai Duong: Be gai bi bo bat quy truoc cua quan pho giua troi nang nong
 Hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội.
Hình ảnh bé gái quỳ trước cửa hàng phở ở xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phản ứng và không đồng tình với việc người lớn bắt phạt cháu bé quỳ, nhất là khi trời nắng nóng.
Chị Phạm Thị T. (Bình Giang) - người đăng tải hình ảnh trên cho biết, khoảng 12h30 trưa ngày 2/7, khi đi qua phố Phủ, xã Thái Học, chị thấy một cháu gái quỳ ở đường giữa trời nắng nóng. Bất bình trước hình ảnh này, chị T. đã chụp ảnh, quay video lại và đề nghị chủ quán dừng việc áp dụng hình phạt như vậy với cháu gái. Sau đó, chị T. đã đăng tải hình ảnh cháu gái đang quỳ trước cửa quán lên Facebook bằng tài khoản Hoàng Gia.
Cơ quan chức năng đã làm việc với bố mẹ bé gái để nhắc nhở, răn đe, yêu cầu không tái phạm những hành vi tương tự.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cha ruột bạo hành con gái gần 1 tuổi để níu kéo vợ:

Nguồn: PLO

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)