Lộ ảnh chụp lén, Trường Giang bất ngờ bị cộng đồng mạng chấn chỉnh

Google News

Hình ảnh chụp lén nam danh hài đang được truyền tay nhau một cách nhanh chóng và nhận về rất nhiều ý kiến của dư luận.

Mới đây nhất trên một fanpage, những hình ảnh chụp lén nam danh hài Trường Giang tại một quán cafe khá lớn tại quê nhà đã được đăng tải. Xuất hiện trong hình ảnh này, ông xã Nhã Phương diện áo thun, quần short và đội mũ lưỡi trai đầy giản dị. Tuy nhiên thay vì vui vẻ niềm nở để tạo dáng cùng người hâm mộ thì Trường Giang lại trông gượng gạo, ánh mắt buồn bã thất thần và cực đơ.
Lo anh chup len, Truong Giang bat ngo bi cong dong mang chan chinh
 

Lo anh chup len, Truong Giang bat ngo bi cong dong mang chan chinh-Hinh-2
 Trường Giang bị bắt gặp tại một quán cafe. Anh được fan nhận ra, xin chụp ảnh nhưng thái độ của nam danh hài lại vô cùng lãnh đạm.
Vơi thái độ này của nam danh hài, cộng đồng mạng cho rằng Trường Giang đã không vui vẻ khi được người hâm mộ xin chụp ảnh cùng. Bên cạnh đó nhiều ý kiến còn lên tiếng nhắc nhở anh về lỗi thái độ: "Vui vẻ, không quạu nha!", "Bà chụp ảnh lẹ lên, không là quạu".
Lo anh chup len, Truong Giang bat ngo bi cong dong mang chan chinh-Hinh-3
Trường Giang bị cư dân mạng cho là không vui vẻ khi được người hâm mộ xin chụp ảnh cùng. 
Trước đó không lâu, khi được hỏi về nguyên nhân đến giờ vẫn chưa công khai diện mạo công chúa đầu lòng Trường Giang chia sẻ : "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ".
Đồng thời, nam danh hài cho viết vì muốn tôn trọng con gái và đồng thời anh cũng tỏ ra lo lắng khi: "Công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn. Người ta câu view chứ người ta đâu có thương".
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)