Hé lộ sân khấu show thời trang “xem, nghe, sờ, ngửi” tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Khán giả dự show thời trang The Dreamers không chỉ được chiêm ngưỡng 100 thiết kế từ lãnh Mỹ A mà còn được thưởng thức bằng 4 giác quan “xem, nghe, sờ và ngửi”.

Chương trình The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra vào ngày 13/10, tại Adora Luxury (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).
Mới nhất BTC đã chính thức hé lộ hình ảnh sân khấu hoành tráng và chân dung đạo diễn chương trình: Lê Việt. Từng đứng sau nhiều gameshow, chương trình ăn khách như Gương mặt thân quen, Gương mặt thân quen nhí, Danh hài đất Việt, Tiếng hát truyền hình… đây là lần đầu tiên đạo diễn Lê Việt đạo diễn một show thời trang hoành tráng và đẳng cấp.
Theo tiết lộ từ Lê Việt, sân khấu lần này lấy ý tưởng từ vùng đất sản sinh ra lãnh Mỹ A cũng là chất liệu chính cho những mẫu thiết kế trong chương trình. Sàn catwalk dài 100m, uốn lượn như dòng sông. Những ô cửa được cách điệu hình lá dừa, mang đậm chất miền Tây và cũng tượng trưng cho ô cửa mộng mơ của những người trẻ.
He lo san khau show thoi trang “xem, nghe, so, ngui” tai VN
 Sân khấu hoành tráng của show thời trang. Ảnh: BTC
Nam đạo diễn tiết lộ: “Nhiều năm nay, tôi rất tâm huyết với việc gìn giữ những giá trị truyền thống của dân tộc và thế mạnh của tôi cũng là những gì gắn với truyền thống. Khi nhận lời làm đạo diễn chương trình này, tôi rất hào hứng vì ngoài việc làm sống dậy chất liệu lãnh Mỹ A, chương trình còn là dịp để tôi thỏa sức thể hiện chất mộng mơ của mình”.
Theo đạo diễn Lê Việt, những bố trí trong chương trình sẽ đánh thức mọi giác quan của người xem, bao gồm xem, nghe, sờ và ngửi. Khung cảnh làng quê bình yên, hình ảnh chàng trai, cô gái hồ hởi dệt vải, những dãy lãnh Mỹ A đen tuyền và mềm mại sẽ được đưa vào chương trình một cách tinh tế và sống động nhất.
Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng được chăm chút theo phong cách world music pha ngũ cung, mang đến hơi thở vừa truyền thống, vừa hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ là show thời trang độc đáo nhất từ trước đến nay. Qua đó, tôn vinh 100 mẫu thiết kế từ lãnh Mỹ A của 4 NTK gồm: Hằng Nguyễn, Minh Công, Huỳnh Tiên và Juun Đăng Dũng.
He lo san khau show thoi trang “xem, nghe, so, ngui” tai VN-Hinh-2
 Đạo diễn Lê Việt. Ảnh: BTC
>>>> Video: Người mẫu biến thành bó hoa khổng lồ trên sàn diễn:
Được biết, đêm diễn sẽ chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Gương mặt mở màn cho show diễn lần này là Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em. Chương trình dự kiến thu hút 450 khách mời gồm nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân... trong đó có cả những khách mời quốc tế sang Việt Nam.
Sau chương trình, tất cả thiết kế sẽ được bán đấu giá và toàn bộ số tiền thu được sẽ quyên vào quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Tân Châu, An Giang, vùng đất sản sinh ra lãnh Mỹ A.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)