Nghịch dại trêu rùa, chàng trai phải cầu cứu cảnh sát

Google News

Trêu đùa rùa, chàng trai bị rùa cắn chặt lấy ngón tay, phải gọi cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Lặc Lưu, huyện Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một chàng trai trẻ do muốn vớt con rùa đang ngoi lên khỏi nước nhưng không ngờ lại bị rùa cắn chặt lấy ngón tay, không làm thế nào lấy ra được. Đáng nói, vì con rùa cắn quá đau, chàng trai không nhịn được khóc to tại chỗ.
Vật lộn hơn một giờ đồng hồ, chàng trai cố gắng thả con rùa xuống nước, mong nó có thể tha cho ngón tay của mình nhưng dùng mọi phương pháp cũng không hữu dụng, anh đành phải gọi cảnh sát.
Nghich dai treu rua, chang trai phai cau cuu canh sat
 Chàng trai khóc nấc vì bị rùa cắn chặt ngón tay.
Sau đó, lực lượng cứu hỏa đã đến hiện trường và lấy kìm ra để giải cứu thanh niên. Thế nhưng không ngờ, trước khi họ kịp làm gì, con rùa đã cắn ngón tay của thanh niên chặt và sâu hơn, khiến anh hét lên đau đớn. Không còn lựa chọn nào khác, lính cứu hỏa đành phải lấy rượu từ từ đổ vào lỗ mũi con rùa.
Khoảng 30 giây sau, con rùa cuối cùng cũng nhả ngón tay của nam thanh niên ra, để lại vết răng sâu và máu chảy đầm đìa. May mắn thay chàng trai nghịch dại không bị gãy xương hay đứt cơ.
Một chuyên gia giải thích rằng lực cắn của rùa rất mạnh, thậm chí có thể cắn đứt ngón tay. Mặc dù nhìn rùa rất hiền lành, vô hại nhưng mọi người không nên trêu đùa loài rùa, tránh lâm vào tình huống tương tự.

 


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)