Hóa ninja rùa ở đám cưới bạn gái cũ, lý do bất ngờ

Google News

Trong ngày cưới của bạn gái cũ, anh Ahmadar không diện trang phục lịch lãm mà lại mặc trang phục ninja rùa để che giấu danh tính của mình.

Mới đây, một người đàn ông Malaysia đến dự đám cưới của bạn gái cũ trong trang phục ninja rùa, gây xôn xao dư luận, thu hút hơn 850.000 lượt xem trên Tiktok. Người đàn ông cho biết, anh từng hẹn hò cô dâu được 7 năm và chỉ mới chia tay vào năm ngoái.
Theo thông tin đăng tải, anh Ahmadaro, 28 tuổi, là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Khi nhận được thiệp cưới từ bạn gái cũ, anh quyết định sẽ đến để chúc phúc cho cô.
Hoa ninja rua o dam cuoi ban gai cu, ly do bat ngo
 Hoá ninja rùa ở đám cưới bạn gái cũ, chàng trai gây xôn xao. 
Thế nhưng, trong ngày cưới của bạn gái cũ, anh không diện trang phục lịch lãm mà lại mặc trang phục ninja rùa để che giấu danh tính của mình.
Ahmadaro cho biết, trước ngày cưới 2, 3 ngày, anh đã suy nghĩ xem phải làm gì, biết mình sẽ nảy sinh tình cảm và không thể ở lại quá lâu, anh liền thuê một bộ đồ ninja rùa để xuất hiện trong đám cưới.
Ahmadaro cho biết, khi đến đám cưới, không ai phát hiện danh tính của anh, cho đến khi bạn của bạn gái cũ phát hiện ra, anh mới ngượng ngùng quay đi. Lúc đầu, Ahmadaro vẫn phủ nhận thân phận, cuối cùng khi được động viên, anh mới thừa nhận mình là bạn trai cũ của cô dâu.
Khi được hỏi, Ahmadaro thở dài. Anh cho biết, anh và cô dâu hẹn hò vào năm 2015 và chia tay vào năm ngoái, nhưng giờ cô ấy đã kết hôn với người khác, anh chỉ có thể chấp nhận sự sắp đặt của ông trời.
Sau khi đoạn video ghi lại cảnh này được đăng tải, cư dân mạng đã bình luận: "Khi tôi kết hôn, người yêu cũ của tôi cũng đến", "Tôi đã khóc khi nhìn thấy cảnh này, anh ấy chắc chắn vẫn còn yêu cô ấy", "Bạn phải bước tiếp và tìm hạnh phúc cho riêng mình"...
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu?

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)