Nổ bình ga trong giờ thực hành, 5 HS tiểu học bị bỏng

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang tổ chức cho các học sinh thực hành môn nấu ăn thì bất ngờ bình gas mini phát nổ khiến 5 học sinh tiểu học bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Vụ bình gas mini phát nổ xảy ra vào khoảng 14h chiều nay (17/5), tại Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Danh tính 5 học sinh được xác định gồm: Lê Nguyễn Lâm Triều, Doãn Sơn Tùng, Trần Đức Thiện, Hồ Nguyễn Thanh Dũng và Lê Uyên Như (cùng học lớp 5A2).
Theo bác sỹ Ngô Văn Tiến, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cho biết, các học sinh được nhập viện trong tình trạng bị bỏng phần mặt, tay và ngực. Trong 5 học sinh thì có em Doãn Sơn Tùng bị bỏng nặng nhất với bỏng vùng mặt, cẳng tay và bụng với độ bỏng trên 11%, số học sinh còn lại chỉ bị bỏng nhẹ.
No binh ga trong gio thuc hanh, 5 HS tieu hoc bi bong
 Em Doãn Sơn Tùng bị bỏng nặng trên 11%.
Theo cháu Trần Đức Thiện, trong khi cô giáo đang tổ chức cho cả lớp thực hành môn nấu ăn thì bất ngờ bình gas mini phát nổ. “Khi nổ bình gas mini, có rất nhiều bạn đứng gần đó bị lửa bén vào người. Riêng cháu đứng cách xa hơn 2 mét vẫn bị lửa táp trúng vào mặt gây cháy tóc”, cháu Thiện vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại.
No binh ga trong gio thuc hanh, 5 HS tieu hoc bi bong-Hinh-2
 
No binh ga trong gio thuc hanh, 5 HS tieu hoc bi bong-Hinh-3
 Các học sinh khác đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Có mặt tại bệnh viện, chị Ngô Thị Dinh, phụ huynh của cháu Lê Uyên Như kể lại, khi chị đang ở nhà thì nhận được tin báo của nhà trường con bị bỏng do nổ bình gas, phải nhập viện cấp cứu. “Nghe tin tôi vội chạy lên ngay thì thấy con đang được các bác sỹ cấp cứu. Cũng may cháu chỉ bị bỏng nhẹ”.
Nhận được tin báo về vụ việc, các cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ nổ.
>>> Xem thêm video: Nổ bình gas quán lẩu, hai mẹ con tử vong - VTC
Duy Anh

Bình luận(0)