“Yêu” xong giết thiếu nữ: Vì thiếu nữ đẹp, gây ấn tượng

Google News

Đối tượng "yêu" xong rồi giết thiếu nữ khai nhận lúc đầu có tình cảm với thiếu nữ, vì thiếu nữ này đẹp và gây ấn tượng ngay từ đầu.

Đối tượng quan hệ xong, giết thiếu nữ rồi chôn xác là Nguyễn Văn Duy (sinh năm 1991, trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh, Gia Lai). Nạn nhân là Lê Thị Vy (sinh năm 2000, quê Quảng Trị).
Để ngụy trang cho cuộc chạy trốn của mình, trước khi đi Duy thông báo với bạn bè và người thân là đi làm công nhân ở TP.HCM. Duy còn đưa ra một tờ thông báo tuyển dụng của một công ty ở TP.HCM cho mọi người xem. Vào TP.HCM, Duy bán chiếc dây chuyền cướp được của chị Vi để mua một chứng minh nhân dân giả mang tên Lê Ngọc Đô Ni.
Ngay khi đặt chân đến TP.HCM giả danh là công nhân kỹ thuật, Duy đã làm quen với chị Trần Thị N và liên tục “đào mỏ” chị này. Lợi dụng tình cảm chị N một thời gian, linh cảm lực lượng Công an đang truy bắt mình gắt gao, Duy liền trôi dạt khắp các tỉnh, thành phố ở khu vực Đông Nam bộ, không ở một nơi nào cố định.
Khi tổ trinh sát điều tra ra tung tích của Duy thì gã đã nhanh chân tẩu thoát lên Bình Dương, rồi lên Tây Ninh.
“Yeu” xong giet thieu nu: Vi thieu nu dep, gay an tuong
Đối tượng Nguyễn Văn Duy và hiện trường vụ án. 
Đến đầu tháng 5/2016, các trinh sát CAH Chư Pưh đã làm rõ thêm nhiều mối quan hệ của Duy và nắm được đối tượng còn có vài người quen ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, Đắk Nông. Bí mật về xã Quảng Sơn, qua đối chiếu hình ảnh và các thông tin thu thập, tổ công tác xác định được kẻ mang tên Đô Ni vừa đến Quảng Sơn xin làm rẫy cà phê chính là Nguyễn Văn Duy.
Ngay khi Duy từ rẫy cà phê của người quen về, các trinh sát CAH Chư Pưh đã ập vào bắt giữ. Duy còn cho biết, trong những ngày tháng trôi dạt lẩn trốn, gã còn lừa tình được nhiều phụ nữ khác.
Theo khai nhận của Duy cũng như thông tin của cơ quan điều tra, sau cuộc nhậu chiều 7/1/2016, Duy đã tán tỉnh Vi. Sinh ra trong một gia đình khá giả nên Duy nổi tiếng ăn chơi. Hắn thường xuyên sử dụng ma túy “đá” và liên tục xuất hiện trong các vũ trường.
Lúc đầu Duy rủ Vi đi vũ trường nhưng Vi ngại, nhất quyết không đi. Sau đó Duy quay sang rủ Vi đi dạo mát quanh các rẫy cà phê. Thấy Duy nhiệt tình và cũng sắp phải xa Gia Lai để trở về Cam Lộ nên Vi đồng ý đi dạo với Duy.
Sau khi đưa Vi đến một chiếc chòi trong rẫy cà phê vắng người qua lại thì Duy lấy ma túy “đá” ra sử dụng. Vừa “chơi”, Duy vừa rủ rê chị Vi cùng dùng nhưng Vi từ chối.
Sau khi dùng ma túy “đá”, trời lại mát mẻ, nhá nhem tối nên Duy nói muốn quan hệ tình dục với Vi. Vi không đồng ý liền bị Duy đè ra lột và xé rách hết quần áo, sau đó thực hiện hành vi đồi bại. Khi Vi chưa kịp hoàn hồn thì Duy muốn quan hệ tiếp lần hai, Vi nhất quyết cự tuyệt liền bị Duy tát nhiều cái sau đó dùng chính quần áo của Vi để xiết cổ Vi cho đến chết.
Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Duy cũng thừa nhận, lúc đầu cũng có tình cảm với Vi nên mới tán tỉnh vì Vi là một thiếu nữ đẹp, gây ấn tượng với Duy ngay từ những lần đầu gặp gỡ. Nhưng sau khi cưỡng hiếp Vi, vừa phê ma túy “đá” lại vừa thấy chiếc dây chuyền vàng ở cổ Vi nên Duy mới nảy ý định giết người cướp của.
Như thông tin trước đó, khoảng 14h30 ngày 15/1/2016, người dân phát hiện tại một khu rẫy ở thôn Lư Hrưng (xã Ia Hrú) có một xác chết được chôn lấp sơ sài.
Công an tỉnh Gia Lai vào cuộc xác định, giới tính của tử thi là nữ, đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, chết do bị nghẽn hô hấp.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)