Galaxy A50 lộ diện: 3 camera sau, cảm biến vân tay dưới kính

Google News

Galaxy A50 sẽ có màn hình "giọt nước", hệ thống 3 camera sau và cảm biến vân tay trong màn hình.

Galaxy A50 vừa được Uỷ ban Truyền thông Liên bang Mỹ cấp chứng nhận FCC. Đây là tổ chức chuyên giám định và cấp phép thiết bị mới. Theo đó, model này sẽ là smartphone cao cấp nhất dòng Galaxy A 2019, bao gồm Galaxy A50, A30 và A10.
Theo một số hình ảnh rò rỉ gần đây, Galaxy A50 sẽ có thiết kế khá giống với mẫu Galaxy M20 với màn hình khuyết đỉnh hình giọt nước. Tuy nhiên, model này có phần cao cấp hơn, do sở hữu hệ thống 3 camera, mặt lưng kính được làm cong về 2 cạnh.
Galaxy A50 lo dien: 3 camera sau, cam bien van tay duoi kinh
 Hình ảnh rò rỉ của Galaxy A50. Ảnh: Pricekart.
Model này có thể sẽ là smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ mở khoá vân tay trong màn hình. Dự kiến, Galaxy S10 cũng được trang bị tính năng này.
Theo trang mysmartprice, Galaxy A50 sẽ có màn hình 6,4 inch, độ phân giải Full HD+. Máy dùng chip Exynos 9610, tuỳ chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB tương đương với bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB.
Hệ thống 3 camera phía sau của máy bao gồm một camera chính 25 MP, khẩu độ f/1.7, một camera góc rộng 8 MP, khẩu độ f/2.4 và một camera 5 MP. Ở mặt trước, model này có camera selfie với độ phân giải 25 MP.
Galaxy A50 sẽ có viên pin dung lượng 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh. Máy có thể có phiên bản màu trắng, đen và xanh. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời gian ra mắt và giá bán của sản phẩm này.
Galaxy A50 lo dien: 3 camera sau, cam bien van tay duoi kinh-Hinh-2
 Thông số của dòng Galaxy A 2019 được rò rỉ trên trang mysmartprice.
Galaxy A 2019 là dòng sản phẩm mới của Samsung, thay thế cho dòng Galaxy J khá thành công về doanh số vài năm qua. Có thể một trong số những smartphone thuộc dòng Galaxy A sẽ xuất hiện tại một số quốc gia khác. Tuy nhiên, chắc chắn chúng sẽ luôn được ra mắt sớm tại Ấn Độ - quốc gia được xem là trọng tâm của chiến lược kinh doanh này.
Ranjiv Singh, Giám đốc Samsung Ấn Độ đã tiết lộ với The Economic Times rằng công ty sẽ ra mắt mỗi tháng một smartphone thuộc dòng Galaxy A từ nay cho đến tháng 6/2019. Các thiết bị dòng Galaxy A sẽ có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 140-700 USD.
Theo Lê Trọng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)