iPhone XS màu đỏ có thể ra mắt vào cuối tháng này

Google News

Bản iPhone XS màu đỏ được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 nhằm kích cầu cho thị trường Trung Quốc. Kết thúc quý I/2019, mức tăng trưởng của Apple giảm còn -26,7% so với 2018.

Ngày 15/2, một bài viết trên trang iGeneration về việc Apple sẽ ra mắt iPhone XS phiên bản màu đỏ đã được lan truyền khắp mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo đó, phiên bản màu sắc mới này sẽ xuất hiện vào cuối tháng 2.
Có lẽ phiên bản màu đỏ này sẽ có tên PRODUCT(RED), tương tự như các đời máy có màu đỏ khác của Apple. Nếu tin đồn này là sự thật, iPhone XS là model thứ hai của năm 2018 có màu đỏ, sau iPhone XR.
iPhone XS mau do co the ra mat vao cuoi thang nay
iPhone phiên bản màu đỏ được cho sẽ giúp Apple tăng doanh số tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: 9to5mac. 
Thông tin này được cho đã bị tiết lộ bởi công nhân từ nhà máy sản xuất iPhone vào ngày 14/2. Năm 2017, sau khi Apple ra mắt iPhone X, nhiều nguồn tin cũng cho rằng hãng sẽ ra mắt phiên bản PRODUCT(RED). Thế nhưng đến tháng 4/2018, Apple lại tung ra phiên bản iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ thay vì iPhone X.
Theo 9to5mac việc Apple ra mắt phiên bản màu mới nhằm tăng doanh số cho iPhone XS giữa lúc thị trường smartphone đang chững lại, đặc biệt là tại Trung Quốc - quốc gia yêu thích màu đỏ.
Theo số liệu mà Apple cung cấp, tính đến quý I/2019, mức tăng trưởng của công ty tại thị trường Trung Quốc ở mức -26,7% so với năm 2018.
Trước đó vài tuần, tin đồn về việc Apple ra mắt phiên bản iPhone XR màu xanh lá cây cũng được lan truyền dù rất mơ hồ.
Theo Trọng Hưng/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)