Xoài Non công khai chuyện tiền bạc với chồng đại gia

Google News

Xoài Non cho hay cô không quản tiền của chồng. Tiền của ai người đó tiêu.

Ngoài chuyện tình chú cháu lệch nhau 13 tuổi, thời gian qua cuộc sống vợ chồng son của Xoài Non (SN 2002) và Xemesis (SN 1989) cũng nhận về nhiều chú ý.

Xoai Non cong khai chuyen tien bac voi chong dai gia

Sau đám cưới khủng, cả 2 lại khiến dân mạng "xỉu lên xỉu xuống" khi khoe trăng mật 2 ngày hết 180 triệu. Xoài Non cũng từng gây chú ý khi khoe được bố mẹ chồng treo thưởng, nếu sinh con trai được tặng một khách sạn, sinh con gái được một căn nhà,...

Nghe những thứ người trong cuộc khoe, dân mạng nhìn xong chỉ biết ước thầm. Đặc biệt hội gái chưa chồng, thậm chí cả gái đã có chồng cũng bày tỏ ghen tị bởi Xoài Non có "số đầu thai", hết được ông xã yêu, bố mẹ chồng lại còn tâm lý.

Xoai Non cong khai chuyen tien bac voi chong dai gia-Hinh-2

Thế nhưng, vì sướng quá nên nàng hot girl cũng gặp không ít thị phi. Nhiều antifan cho rằng Xoài Non lấy chồng hơn tuổi chỉ vì tiền. Bởi vậy mỗi chia sẻ của 10X về chuyện tiền bạc đều nhận về sự quan tâm cực lớn.

Điển hình mới đây, Xoài Non tham gia phần hỏi đáp trên Instagram. Cụ thể, đã có một fans đặt câu hỏi: "Hơi tế nhị xíu ạ. Chan (tên thân mật khác của Xoài Non) và chồng, ai xài tiền người ấy hay Chan quản lý hết ạ?".

Xoai Non cong khai chuyen tien bac voi chong dai gia-Hinh-3

Trước thắc mắc của dân mạng, cô thẳng thắn: "Chan với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả".

Đọc đến đây mới thấy dù lấy chồng giàu, Xoài Non cũng rất độc lập về mặt kinh tế. Bởi vậy mà 2, 3 hôm trước, cô tiết lộ từng tặng ông xã chiếc máy tính trị giá 60 triệu đồng.

Xoai Non cong khai chuyen tien bac voi chong dai gia-Hinh-4

Xoài Non tặng quà khủng cho chồng ngày sinh nhật.

Hay trong một chia sẻ cách đây không lâu, bà xã Xemesis tiết lộ bản thân vẫn rất "nghiền đồ chợ". Và cô chỉ mạnh tay chi tiêu vào những thứ cần thiết.

"Chị vẫn bình thường lắm em ơi. Trong tay chị không có cái gì cả. Chị xài đồ hiệu vào những lúc cần thiết thôi. Còn bình thường chị thấy đơn giản là đẹp. 

Chị không muốn tiêu xài quá đà cho những món đồ hiệu rồi quên mất giá trị cuộc sống. Chị muốn cân bằng cả hai và học cách tiết kiệm. Chứ chị mà tiêu thả ga thì không có cơm mà ăn", lời tâm sự của cô cùng fans. 

Theo SuSu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)