Xemesis chỉ cần giảm cân mẹ thưởng ngay trăm triệu

Google News

Động lực cho Xemesis giảm cân là đây chứ đâu.

Mới đây, Xemesis gây chú ý khi đăng tải một clip ngắn trò truyện với mẹ trên mạng xã hội TikTok. Chuyện sẽ chẳng có gì khi bà tuyên bố với con trai: "Giảm 8 cân cho 100 triệu đồng".

Nói xong mẹ "streamer giàu nhất Việt Nam" đập ngay 2 cọc tiền mặt xuống giường, như một cách để chứng minh lời đã nói của mình không phải là đùa.

Nghe xong, Xemesis chẳng biết làm gì ngoài cười sung sướng. Vậy là cuối cùng "streamer giàu nhất Việt Nam" cũng đã tìm được lý do để giảm cân rồi đây!

Xemesis chi can giam can me thuong ngay tram trieu

Động lực cho Xemesis giảm cân là đây!

Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (SN 1989) là mảnh ghép quan trọng trong hội "tứ hoàng streamer" cùng 3 cái tên đình đám Độ Mixi, Pewpew, ViruSs.

Trong làng game, anh được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" bởi sinh ra đã ở vạch đích. Bản thân Xemesis cũng là người tài năng, thành công trong sự nghiệp.

Hiếu Nghiêm sinh ra và lớn lên tại Anh. Anh từng tiết lộ sau khi về nước đã được bố mẹ cho tiếp quản chuỗi cửa hàng xe môtô siêu khủng và một salon ôtô của gia đình.

Xemesis chi can giam can me thuong ngay tram trieu-Hinh-2

Ngày 14/11, Xemesis tổ chức đám cưới hoành tráng với bạn gái kém 13 tuổi.

Sinh ra đã ở vạch đích nên không khó hiểu khi Xemesis sở hữu vô số món đồ giá trị. Đầu tiên là chiếc xe BMW, tại thời điểm mua nó có giá khoảng 7,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, 8X còn có vô số đồng hồ giá trị. Theo một số nguồn tin, bộ sưu tập đồng hồ này trị giá hàng tỷ đồng. Nhà giàu, kiếm tiền giỏi, anh cũng chi mạnh tay cho việc sắm đồ hiệu.

Trước đó, Xemesis từng khiến người hâm mộ tròn mắt khi tiết lộ tậu một căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm Sài Gòn. Căn hộ này chính là nơi ở của anh và bà xã Xoài Non sau khi làm đám cưới. Đồ nội thất trong nhà toàn hàng cao cấp. 

Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)