Quang Hải bị đồn có người yêu mới là hot girl ở Sài Gòn

Google News

Dù chưa lên tiếng xác nhận chia tay Nhật Lê, nhiều dân mạng đồn đoán Quang Hải đang có mối quan hệ tình cảm với hot girl Sài thành Nguyễn Thảo Mi.

Nguyễn Thảo Mi (hiện sinh sống tại TP.HCM) đang là tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng khi nhiều người cho rằng cô là bạn gái mới của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.
Tại trang Instagram cá nhân của Thảo Mi, không ít người để lại bình luận gọi cô là "bạn gái mới của Quang Hải".
Thậm chí, một tài khoản còn tag tên Nhật Lê - bạn gái tiền vệ sinh năm 1997 - vào bức ảnh mới nhất của Thảo Mi.
Quang Hai bi don co nguoi yeu moi la hot girl o Sai Gon
Dân mạng cho rằng Nguyễn Thảo Mi là bạn gái mới của Quang Hải. Ảnh chụp màn hình.
Một số dân mạng còn "soi" ra một số "bằng chứng" về việc Quang Hải có "tình ý" với Nguyễn Thảo Mi.
Cụ thể, từ khoảng giữa tháng 5, cầu thủ CLB Hà Nội liên tục "thả tim" tại ảnh của "người yêu tin đồn". Hai người cũng theo dõi Instagram của nhau.
Việc Quang Hải có 645.000 followers mà chỉ theo dõi 56 người, trong đó có Thảo Mi, càng khiến dân mạng "đoán già đoán non".
Hiện Thảo Mi và Quang Hải đều không lên tiếng về nghi vấn hẹn hò. Dưới những bình luận gọi mình là "bạn gái mới của Quang Hải", Thảo Mi cũng không phản hồi.
Quang Hai bi don co nguoi yeu moi la hot girl o Sai Gon-Hinh-2
Nhan sắc "bạn gái tin đồn" mới của Quang Hải. Ảnh: Instagram NV.  
Về phía Nhật Lê, dân mạng cho rằng chuyện tình giữa cô và Quang Hải rạn nứt khi hai người bỏ trạng thái "đang hẹn hò", không còn tương tác tại trang cá nhân hay xóa tên thay thế nhắc tới nhau trên Facebook của mình.
Trong khi Quang Hải im lặng, Nhật Lê liên tục có những dòng trạng thái ẩn ý, buồn rầu trên mạng xã hội.
Tối 6/8, hot girl Quảng Nam cover ca khúc Cạn cả nước mắt (Thái Trinh, Karik) trên trang cá nhân. Nội dung bài hát nói về chuyện chia tay, nuối tiếc khi cuộc tình tan vỡ.
Một ngày sau, cô chia sẻ ảnh chụp màn hình lên story với nội dung: "Ngày Thất tịch (07/07 âm lịch) ăn chè đậu đỏ đồng nghĩa với việc cầu duyên. Nghe nói độc thân thì sẽ tìm được ý trung nhân. Nếu đã có đôi có cặp sẽ nên duyên cầm sắt, bên nhau lâu dài".
Mới đây nhất, cô tiếp tục đăng bản cover Duyên mình lỡ của Hương Tràm lên trang cá nhân.
Đinh Phạm/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)