Nhật Bản phát hành video câu nói bằng giọng nam giúp phụ nữ chống quấy rối

Google News

Ban nhạc Golden Bomber (Nhật Bản) mới đây phát hành video loạt câu nói bằng giọng nam, nhằm giúp phụ nữ sống một mình đối phó khi bị đeo bám, quấy rối.

Golden Bomber là nhóm nhạc chiếm được cảm tình của người hâm mộ Nhật Bản bởi sự sáng tạo cùng cá tính riêng trong phong cách biểu diễn trên sân khấu. Thời gian gần đây, nhóm nhạc gây chú ý khi đưa ra ý tưởng về cách giúp những cô gái trẻ sống một mình tránh được kẻ rình mò, quấy rối, Sora News 24 đưa tin.

Trên kênh của mình, Golden Bomber phát hành sản phẩm độc đáo: Tuyển tập clip giọng nam hữu ích dành cho phụ nữ sống một mình.

Đoạn video dài khoảng 6 phút là các câu nói được Kiryuin - giọng ca chính của nhóm - thể hiện bằng giọng truyền cảm và tự nhiên, nhằm giúp những phụ nữ sống một mình tránh rắc rối bằng cách giả vờ như mình đã có bạn trai, hoặc có đàn ông sống cùng.

Nhat Ban phat hanh video cau noi bang giong nam giup phu nu chong quay roi

Những câu nói được thể hiện bằng giọng của nam ca sĩ Kiryuin nhằm giúp phụ nữ đối phó với các tình huống bị đàn ông lạ quấy rối. Ảnh: Sora News 24.

Những câu trong clip đều là các câu đối đáp, dựa trên từng tình huống cụ thể như khi có tiếng gõ cửa từ người lạ, kẻ đeo bám, gặp người bán hàng gây phiền phức hay bạn trai cũ gọi điện.

Video được chia thành một số cách trả lời có thể áp dụng rộng rãi: "Xin chào. Xin lỗi tôi không quan tâm. Tạm biệt".

Người dùng có thể áp dụng những câu nói thể hiện thái độ tức giận, cánh cáo: "Anh cứ bấm chuông nhà tôi làm gì vậy? Biến đi, đừng có mà quay lại".

Các phiên bản giọng điệu trả lời khác nhau được cung cấp như "bạn trai tức giận", "bạn trai quan tâm", "bạn trai ghen tuông", "phiên bản bình tĩnh", "phiên bản đe dọa"...

Ngoài ra còn có những câu trả lời khi người giao hàng tới nhưng bạn không thoải mái mở cửa nhận trực tiếp như: "Xin chào. Vui lòng đặt nó xuống trước cửa. Đúng như vậy ạ".

Còn có một danh sách dài các câu trả lời ngắn bằng giọng nam mà các cô nàng có thể phát ngẫu nhiên như: "Đúng", "Vâng ạ", "Vui lòng giúp tôi cái đó", "Sai rồi", "Cảm ơn", "Tạm biệt".

Những lời đáp ngắn này sẽ hữu ích nếu cô gái đang nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ qua điện thoại hoặc qua cửa nhưng không muốn tiết lộ đang sống một mình.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)