Cô gái tố bị tài xế xe khách quấy rối

Google News

Theo lời kể, lợi dụng trời tối, hành khách ngủ say, tài xế đã tắt hết đèn trong xe để sàm sỡ cô gái 28 tuổi.

Tối 13/6, Thanh Hà (tên đã đổi vì nhân vật không muốn tiết lộ danh tính) bắt xe khách giường nằm Hải Vân đi từ Đắk Lắk về Đà Nẵng. Đến rạng sáng 14/6, khi xe đang chạy qua huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, cô gái 28 tuổi bị một nam tài xế quấy rối.
Theo Thanh Hà, lợi dụng lúc mọi người trên xe đang ngủ say, đèn trong xe tắt hết, tài xế đi đến giường và dùng tay sờ soạng cơ thể cô.
Khi phát hiện bị quấy rối, Hà đã túm lấy tay nam tài xế rồi hét lên khiến nhiều người trên xe thức dậy. Sau đó, người đàn ông này hoảng hốt chạy lên phía đầu xe, không thừa nhận chuyện sàm sỡ và giải thích rằng mình chỉ đắp chăn cho hành khách.
Co gai to bi tai xe xe khach quay roi
Cô gái 28 tuổi bị quấy rối khi đi xe khách giường nằm từ Đắk Lắk đến Đà Nẵng. Ảnh minh họa. 
Dù rất bức xúc, Hà được mọi người xung quanh khuyên nên bình tĩnh và chờ xuống trạm rồi giải quyết.
Đến bến xe ở tỉnh Đắk Lắk, nữ hành khách đã phản ánh sự việc với nhà xe Hải Vân. Tuy nhiên, tài xế vẫn phủ nhận đã quấy rối Hà. Sau khi làm việc riêng với tài xế, theo 9X, nhà xe Hải Vân không lên tiếng hay có bất kỳ hành động gì.
Vài ngày sau vụ việc, Hà thường xuyên nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ. Bên gửi nhận là tài xế đã quấy rối cô. Người này xin lỗi, năn nỉ cô không làm lớn chuyện và đề nghị được bồi thường.
Khi Hà nhất quyết không bỏ qua và nói sẽ trình báo công an, những ngày sau đó cô liên tục nhận được những cuộc gọi từ các số máy lạ. Cô không dám bắt máy vì sợ bị đe dọa.
Câu chuyện của Hà được người thân của cô chia sẻ trên nhiều diễn đàn, nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Gia đình cho biết hiện tại, Hà vẫn còn khá sốc, buồn và không muốn ra khỏi nhà.
Trả lời Zing.vn về vụ việc trên, nhà xe Hải Vân cho biết sau khi nhận được phản ánh của nữ hành khách, bên này đã làm việc và quyết định cho thôi việc đối với nam tài xế bị tố quấy rối.
"Nhà xe cũng không thể biết chính xác sự vụ hôm đó. Nếu tài xế làm tài xế chịu. Chúng tôi đã xin lỗi hành khách rồi", nhà xe Hải Vân nói thêm.
Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân khẳng định đến hiện tại vẫn chưa nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ phía nhà xe. Trong những ngày qua họ đã cố gắng liên lạc vào số điện thoại của Hải Vân nhưng không ai trả lời.
Thời gian gần đây, nhiều phụ nữ bức xúc tố bị sàm sỡ, quấy rối trên các chuyến xe khách và một số nơi công cộng. Ngày 10/6, Hoàng Phương (tên đã đổi do nhân vật không muốn tiết lộ danh tính) tố bị nhân viên nhà xe Quang Minh chạy tuyến Ninh Bình - Hải Phòng quấy rối.
Tối 5/6, một cô gái 20 tuổi đặt vé nằm giường A07 xe khách Phương Trang BKS 51B-10560, từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP.HCM). Trên chuyến xe này, cô bị nam nhân viên hãng xe "giở trò đồi bại" ít nhất ba lần.
Chiều 18/6, Nguyễn Thị Minh Ngọc bị một nhóm thanh niên sàm sỡ, đụng chạm vòng ba tại bến xe khách Mỹ Đình. Những người xung quanh không có phản ứng gì trước tiếng la hét của nạn nhân.
Mời quý độc giả xem video Cô gái trẻ bị điện giật tử vong khi sạc điện thoại:
  

Theo Huệ Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)