Bị đồng nghiệp "sàm sỡ", cô gái lên mạng kêu cứu

Google News

(Kiến Thức) - Không can tâm với việc bị đồng nghiệp quấy rối tình dục nơi công sở, cô gái đã chọn cách lên mạng để kêu cứu, vạch trần bộ mặt của kẻ gây ra.

Câu chuyện bị "quấy rối tình dục nơi công sở" vốn là vấn nạn trong xã hội thời gian qua, hiện tại vẫn chưa có lời giải thích sau hàng loạt vụ tấn công tình dục đồng nghiệp. Đứng trước sự việc nhạy cảm này, các nạn nhân chỉ biết im lặng bởi đây vốn là vấn đề khá tế nhị.
Mới đây các fanpage trên MXH liên tục chia sẻ câu chuyện đăng đàn kêu cứu của cô bạn có nickname N.T.T.T, khi bị đồng nghiệp quấy rối tình dục nơi công sở. Bài viết nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người.
Bi dong nghiep
Theo như câu chuyện của T. chia sẻ, trong lúc đang đứng tại quầy với một 3 đồng nghiệp khác, cô bạn bị K. (nam đồng nghiệp) vỗ mông. Điều đáng nói, sau khi có hành động quấy rối tình dục với T, thái độ của K. vẫn không có chút hối hận mà còn cho rằng đó chỉ là 1 trò đùa.
Sau khi bài viết tố cáo việc mình bị đồng nghiệp quấy rối tình dục, đa số CĐM đều lên tiếng động viên và ủng hộ hành động dám bảo vệ bản thân của cô gái.
Nickname M.T bày tỏ: "Nhìn bao nhiêu trường hợp trong thang máy quấy rối thì chửi, vậy mà con gái nhà người ta đã bị đụng chạm mà thái độ còn khinh khỉnh thì bảo làm quá. Cái kiểu cứ người thân quen mà dửng dưng sống vậy rồi có ngày nghiệp quật".
Còn nickname H.C bày tỏ: "Cách tính tiền phạt bây giờ rẻ quá, không đủ để răn đe với những kẻ biến thái. Cần phải cho cao hơn để có trách nhiệm pháp lý và để chúng sợ".
Bi dong nghiep
Theo tìm hiểu, sau khi sự việc được nạn nhân đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội, nam chính đã đăng tải dòng trạng thái với lời xin lỗi đến đồng nghiệp nhưng T. vẫn chưa có phản ứng gì với lời xin lỗi này.
Hiện sự việc này đang được chia sẻ rầm rộ, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Câu chuyện này khiến nhiều người nhớ đến vụ việc nữ sinh bị quấy rối trong thang máy, hung thủ cũng chỉ bị phạt 200.000 đồng.
Bi dong nghiep
 
Điều đáng nói là những người thực hiện hành vi quấy rối thường nói rằng họ không nhận thức được hành vi của mình là quấy rối tình dục. Thậm chí, khi đưa vụ việc được trình báo thì cơ quan chức năng cũng tỏ ra khá lúng túng trong việc xử lý. Bởi lẽ, chúng ta chưa có một khung pháp lý rõ ràng cho việc này và làm như nào để chứng minh đó là hành vi quấy rối tình dục cũng không hề dễ dàng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)