Sàm sỡ nữ sinh ngay trong lớp học, thầy giáo nhận cái kết khiến CĐM hả hê

Google News

(Kiến Thức) - Vòng tay sau lưng sàm sỡ nữ sinh ngay giữa lớp học, nam giáo viên đã phải nhận cái kết đắng khiến CĐM vui ra mặt.

Mới đây trên MXH, CĐM lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo sàm sỡ nữ sinh ngay giữa lớp gây sự chú ý của nhiều người.
Cụ thể, nam giáo viên trong đoạn clip được xác nhận đó là Travis Holland, dạy môn lịch sử tại trường trung học Eagleville ở Tennessee, Mỹ. Trong clip khoảng 20 giây được quay lại cho thấy, người đàn ông này liên tục vuốt dọc lưng rồi vòng qua eo của một nữ sinh ngay trong lớp học.
Sau khi clip sàm sỡ nữ sinh của thầy giáo được đăng tải lên các phương tiện truyền thông vào thứ Ba, Học khu Rutherford đã đưa ra quyết định đình chỉ công tác với Travis Holland và không trả lương vào thứ Tư vừa rồi.
Một phụ huynh giấu tên đã chia sẻ dưới đoạn clip sàm sỡ nữ sinh của Travis Holland rằng một số học sinh của trường Eagleville đã khiếu nại lên nhà trường về giáo viên này nhiều lần trước đây. Các em học sinh đã tố cáo Travis có những sự đụng chạm không phù hợp, tuy nhiên, phía nhà trường không hề có động thái nào sau đó.
Sam so nu sinh ngay trong lop hoc, thay giao nhan cai ket khien CDM ha he
 
Trong một tuyên bố, đại diện trường Eagleville cho biết nhà trường đã được thông báo về đoạn clip và đã có quyết định đình chỉ công tác buộc thôi việc với thầy giáo dâm ô trên và đặc biệt hơn là không trả lương cho Travis.
Đứng về phía CĐM Việt Nam, sau khi clip thầy giáo sàm sỡ nữ sinh được đăng tải, đa phần các dân mạng đều tỏ thái độ bất bình với hành động trên và hình phạt với hành động trên với Travis là hoàn toàn đích đáng.
Cụ thể, nickname M.H bình luận: "Thật là đích đáng với lão dê già, không biết có phải lại trò gạ tình đổi điểm không? nhưng cái kết này hoàn toàn thích đáng để làm sạch nền giáo dục".
Còn nickname H.P cho biết: "Cứ phải nặng tay vào, Việt Nam cũng bao nhiêu vụ như vậy thời gian qua. Phải cho mấy con sâu này ra khỏi xã hội để sạch thêm không khí".
Hiện đoạn clip sàm sỡ học sinh của thầy giáo Travis vẫn tiếp tục được CĐM chia sẻ rộng rãi và đây là lời cảnh tỉnh các thầy giáo cũng như nền giáo dục của nhiều quốc gia.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)