CĐM phẫn nộ chia sẻ clip sàm sỡ cô gái trong hầm tối chung cư Mipec

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ sàm sở cô gái tầm hầm chung cư Mipec Long Biên, kẻ biến thái còn hùng hổ ra đòn thẳng tay với nạn nhân khi kêu cứu khiến CĐM phẫn uất cực độ.

Clip kẻ biến thái sàm sỡ cô gái ở tầm hầm chung cư Mipec - Nguồn: MXH.
 
Mới đây trên MXH, đoạn clip kẻ biến thái sàm sỡ cô gái ở tầm hầm chung cư Mipec, Long Biên, Hà Nội được CĐM phát tán rộng rãi.
Theo clip ghi lại, người đàn ông mặc áo sọc xanh đen, quần đùi xanh lá mạ tiến lại cô gái mặc váy đen và có hành vi sàm sỡ. Cụ thể người đàn ông này đã sờ vào đùi, bụng và phần dưới (vùng kín) của người phụ nữ.
Đoạn clip tiếp tục khi người phụ nữ kêu lên và được hai người phụ nữ cùng gửi xe tại tầng hầm B2 ra giúp đỡ. Tuy nhiên, sau khi có lời qua tiếng lại, người đàn ông tiến lại gần và đấm vào mặt người phụ nữ bị sàm sỡ.
CDM phan no chia se clip sam so co gai trong ham toi chung cu Mipec
 
Được biết, sau khi sự việc sàm sỡ cô gái tại tầng chung cư Mipec Long Biên diễn ra, người bị hại báo cho Ban quản lý chung cư Mipec Long Biên đồng thời làm đơn trình báo đến Công an phường Ngọc Lâm.
Theo ghi nhận, sự việc diễn ra vào khoảng 21h50' ngày 2/9/2019, người phụ nữ bị quấy rối tình dục đến thăm bố mẹ (ở chung cư Mipec), trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại.
Xem toàn bộ clip, CĐM không khỏi bức xúc với hành động sàm sỡ cô gái ở tầng hầm chung cư Mipec của kẻ biến thái. Đa phần các dân mạng đều lên tiếng phản đối kịch liệt, thậm chí còn đưa ra phương án để dằn mặt những kẻ có hành vi quấy rối tình dục.
CDM phan no chia se clip sam so co gai trong ham toi chung cu Mipec-Hinh-2
 
Nickname T.N bình luận: "Photo ảnh ra dán khắp chung cư dọc các hành lang và đặc biệt dán kín hầm để xe. Dán và tuyên truyền cho tất cả quán xá bán hàng ở khu vực đó luôn. Để cho ngta biết mặt mà tránh".
Còn nickname J.M bình luận: "Tầm này phạt 200.000 đồng hay kể cả 200 triệu đồng thì có tiền nó cũng vẫn làm. Cách tốt nhất là chụp hình + video chứng cứ tung lên mạng. Cứ gọi là gia đình từ mặt, bạn bè xa lánh, xã hội ruồng bỏ".
Bên cạnh những bình luận mang tính điềm đạm, nhiều dân mạng còn có chút "manh động" hơn khi bày kế triệt hạ, dằn mặt kẻ biến thái.
Điển hình như nickname M.H.M bình luận: " Mũ bảo hiểm của chị đâu, bụp luôn. Thề luôn là nếu không đi cùng chồng thì mình toàn đi giày mũi nhọn, nhiều khi bí quá rút giày cho nhanh".
Hiện sự việc quấy rối tình dục tầng hầm B2 Mipec được trình báo Công an phường Ngọc Lâm và nhận làn sóng phẫn nộ từ phía CĐM.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)