Giáo viên bắt 56 HS lớp 1 tát 100 cái vào mặt vì không vui

Google News

Một cô giáo đã bắt 56 học sinh lớp 1 tự tát vào mặt mình 100 cái vì lúc đó tâm trạng cô đang không vui.

Mới đây, các học sinh trong lớp 1 của trường Tiểu học Hanyu tại Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông phía đông Trung Quốc đã bị bạo hành bởi một giáo viên nữ. Giáo viên này yêu cầu phải bắt 56 học sinh lớp 1 tự tát vào mặt mình. Theo các phụ huynh, giáo viên dạy các em lúc này đang có tâm trạng tồi tệ.
Một số học sinh cho biết mặt, tai và miệng của các em đã chuyển sang màu đỏ sau khi được giáo viên yêu cầu phải tát đủ mạnh để phát ra tiếng.
 Các em học sinh kể lại sự việc.
Ngoại trừ những cán bộ lớp,
56 học sinh còn lại đã tát 100 lần như những gì giáo viên yêu cầu. Các phụ huynh cho biết những đứa trẻ này mới chỉ 6-7 tuổi, chúng không dám không nghe theo lời của giáo viên.
Khi được hỏi nguyên nhân cô giáo bắt học sinh tự tát, một số học sinh nói rằng lúc xảy ra sự việc tâm trạng của cô giáo không được tốt trong khi một số khác nói rằng cô giáo đã nổi giận bởi một số bạn không ngoan trong lớp.
Hiệu trưởng của trường tiểu học đã xác nhận trường hợp trên và cho rằng nhà trường đã khiển trách giáo viên trẻ này bởi hành vi không đúng mực của mình. Ông cũng cho rằng, các giáo viên hợp đồng là một hình thức tuyển dụng mới của nhà trường và thường không có kinh nghiệm giảng dạy.
Sau sự việc, cô giáo trẻ này cũng cho biết rất hối hận vì đã để cảm xúc xen vào dẫn đến những hành động không đúng mực.

Theo Phununews

Bình luận(0)