Cãi vã với bạn trai, cô gái lao đầu vào chiếc ô tô đang chạy trên đường

Google News

Hành động của cô gái không chỉ khiến tài xế ô tô bất ngờ mà dân mạng cũng hoang mang không kém.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip cô gái lao đầu vào ô tô để tự tử trong đêm đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.
Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 11/7 trên đường Huyền Trân Công Chúa, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.
Theo đoạn clip được chia sẻ, đang lưu thông trên đường, tài xế ô tô bất ngờ thấy một cô gái trẻ chạy lao thằng về phía xe của mình. Thấy tình huống nguy hiểm, tài xế ô tô nhanh chóng dừng xe lại. Tuy nhiên, cô gái vẫn cố chấp lao đầu về phía capo xe.
Cai va voi ban trai, co gai lao dau vao chiec o to dang chay tren duong
Cô gái lao đầu vào ô tô khiến mọi người khó hiểu. 
Chưa dừng lại, sau đó cô gái đã liên tục đập đầu và dùng tay đập vào capo của chiếc xe. Trong khi đó, phía xa xa là một nam thanh niên đang lững thững đi lại phía cô gái.
Khi thấy thanh niên kia đi gần đến chỗ mình, cô gái đã di chuyển vào lề đường rồi vẫy tay ra hiệu cho tài xế di chuyển. Sự việc khiến tài xế vô cùng hoang mang. Nhiều người cho rằng, có thể cô gái đã xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên kia nên định lao đầu vào ô tô tự tử.
Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều chỉ trích dữ dội hành động của cô gái trẻ vì điều này không chỉ gây nguy hiểm cho cô mà còn cho tài xế ô tô. Nếu tài xế không phản ứng nhanh thì không biết hậu quả sẽ như thế nào.
Hiện đoạn clip này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Tú Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)