Cô gái tự tử sau khi hỏi ý kiến cộng đồng mạng

Google News

Tưởng chỉ là trò đùa nhưng không ngờ việc bỏ phiếu này khiến cho một cô gái trẻ phải chết thảm.

Phương tiện truyền thông xã hội đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mọi người hiện nay. Một số người có xu hướng làm những thứ ngớ ngẩn chỉ để thu hút sự chú ý. Thế nhưng đối với nhiều người, MXH dường như là nơi tuyệt vời nhất để trút bầu tâm sự. Họ chia sẻ sự bất lực, chán nản của bản thân, khi không thể tự mình đưa ra quyết định, họ nhờ tới những người bạn ảo trên mạng quyết định giùm.
Co gai tu tu sau khi hoi y kien cong dong mang
Cô gái trẻ bị trầm cảm một thời gian khá dài. 
Như trong trường hợp, một cô gái người Malaysia đã tự tử sau khi có kết quả thăm dò ý kiến nên sống hay nên chết. Tưởng chỉ là trò đùa nhưng cô ấy đã làm thật khi số đông chọn nên chết. Người ta phát hiện ra thi thể của cô sau khi nhảy từ tầng 3 của một cửa hàng ở Bandar Baru Batu Kawa.
Cô gái này đã tạo một cuộc thăm dò trên trang Instagram của mình với nội dung:
"Thực sự quan trọng, giúp tôi chọn D (Die) / L (Live)". Cô ấy cho phép cư dân mạng quyết định số phận của mình. Trước cuộc thăm dò ý kiến, cô gái cũng đã viết "Tôi thực sự đang rất mệt mỏi".
Trên tài khoản Facebook, không ai trong số bạn bè của cô ấy nhận ra bạn mình có ý định tự tử. Do đó, mọi người nghĩ bài đăng trên Instagram chỉ là trò đùa và bảo cô ấy nên chết đi.
Cảnh sát đã điều tra và kết quả cho thấy cô gái này bị trầm cảm sau khi cha mình tái hôn với một người phụ nữ khác. Các vấn đề gia đình đã gây rắc rối cho cô ấy trong một thời gian dài. Đây là lý do cô ấy tìm kiếm sự giúp đỡ trên mạng và đáng buồn thay là không ai nhận ra người bạn của mình đang cần sự an ủi. Do đó cô ấy quyết định kết liễu cuộc sống của mình.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)