Cộng đồng mạng phản ứng không ngờ trước cô gái nhảy sông Tô Lịch tự tử

Google News

Vụ cô gái nhảy sông Tô Lịch tự tử, nạn nhân chưa chết vì sặc nước đã ngạt thở trong rác.

Khoảng 13h30 ngày hôm 25/5 khi thời tiết đang nóng đỉnh điểm giữa trưa, một cô gái mặc váy bó màu đen đã gieo mình xuống sông Tô Lịch tự tử.
Người dân kịp thời phát hiện giải cứu cô gái này. 
Sự việc diễn ra bất ngờ khiến nhiều người xung quanh hoảng hốt, vội hô hoán cứu người. Ngay lập tức, những người đàn ông gần đó vội vã lao xuống giải cứu cô gái nhảy sông tự tử.
May mắn thay, do phát hiện kịp thời nên đã đưa được cô gái vào bờ, kéo lên một cách an toàn. Tuy nhiên, do ngâm mình trong dòng nước đen ngòm khiến các bà các cô phải ra sức dội nước để rửa mà vẫn chưa hết mùi.
Sông Tô Lịch giờ đây chỉ còn một dòng nước đen ngòm, ùn ứ đầy rác thải sinh hoạt của người dân đổ xuống. Cả con sông bốc lên một mùi hôi thối nồng nặc khiến người đi đường cũng phải bịt mũi mỗi khi đi ngang qua.
Màn tự tử đầy của cô gái bị CĐM chửi không ngớt lời. Một phần vì suy nghĩ dại dột, nông cạn muốn tự tử, một phần vì bao nhiêu vị trí sạch sẽ không chọn, lại đi nhảy xuống ngay sông Tô Lịch hôi thối nồng nặc toàn rác và bùn. Ai cũng thở dài ngán ngẩm: "Đúng là chết còn chưa hết dại! Chưa chết ngạt đã chết vì thối rồi!"
Theo Lê Lê/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)