Âu Hà My dự đám cưới bạn thân 10 năm

Google News

Câu trả lời 'nửa đùa nửa thật' của nữ giảng viên Âu Hà My khiến nhiều người tin rằng thời điểm cô đi bước nữa sẽ còn rất lâu, hoặc khó có thể xảy ra.

Nữ giảng viên Âu Hà My mới đây đã lên đồ xinh xắn, kín đáo đi dự đám cưới bạn thân: "Tình bạn 10 năm có lẻ, hôm nay tình yêu của tôi theo chàng về dinh. Một cú "Hole in one" tuyệt vời, mối tình đầu cũng là tình cuối, xúc động lắm", cô viết.

Au Ha My du dam cuoi ban than 10 nam

Âu Hà My đi ăn cưới cô bạn thân 10 năm.

Au Ha My du dam cuoi ban than 10 nam-Hinh-2

Au Ha My du dam cuoi ban than 10 nam-Hinh-3

Au Ha My du dam cuoi ban than 10 nam-Hinh-4

Trải qua ồn ào, Âu Hà My đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, khoe nhan sắc vui vẻ, rạng rỡ.

Nhìn ảnh, nhiều người hết lời khen ngợi nhan sắc của Âu Hà My và người bạn thân. Thậm chí còn có bình luận nhầm vì không biết ai là cô dâu: "Ơ sao lại có 2 cô dâu thế này", "Cô dâu xinh xỉu. Mà nhìn My cũng lung linh như dâu luôn á. Chúc cô dâu trăm năm hạnh phúc", "Hai chị em như công chúa thế này"....

Bên cạnh đó, cũng có một người quen để lại câu hỏi: "Bao giờ em cưới?". Âu Hà My lầy lội đáp lại: "Bao giờ anh cưới Hiền Hồ thì em cưới". Câu trả lời 'nửa đùa nửa thật' của nữ giảng viên Âu Hà My khiến nhiều người tin rằng thời điểm cô đi bước nữa sẽ còn rất lâu nữa, hoặc khó có thể xảy ra. Trước đó, Âu Hà My cho biết bản thân chưa sẵn sàng để bắt đầu tình yêu mới. Ngoài ra, cô còn tự nhủ: "Phụ nữ không cần quá xinh đẹp, nhưng phải tự chủ và kiên cường"...

Au Ha My du dam cuoi ban than 10 nam-Hinh-5

Âu Hà My trả lời câu hỏi bao giờ lấy chồng.

Âu Hà My và Trọng Hưng từng là cặp đôi đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng sống chung chưa đầy năm, nữ giảng viên đã lên tiếng tố chồng ngoại tình. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng lại bị chồng cũ tố ngược vì tội quay lén, xâm phạm đời tư, nói dối. Sau khi bị Trọng Hưng bóc phốt, Âu Hà My đã quyết định im lặng và tạm "mất tích" một thời gian.

Trở lại sau ồn ào cả Trọng Hưng, nữ giảng viên Âu Hà My tích cực đi làm từ thiện. Tinh thần lạc quan, tấm lòng thiện nguyện của cả Âu Hà My lẫn chồng cũ Trọng Hưng khiến nhiều người cảm phục. Hậu ly hôn, cả hai đều tập trung cho cuộc sống riêng và hạn chế nhắc đến đối phương trên mạng xã hội.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)