Bất ngờ phát hiện sự trong trắng, nhí nhảnh giả tạo của người yêu

Google News

Giờ đây khi biết tỏng và “đọc” được sự dối trá, xấu xa trong từng cử chỉ của em. Tôi không sao xua đuổi được cảm giác mình bị lừa gạt.

Người yêu tôi rất chân thành và luôn khẳng định tôi là mối tình đầu là người yêu duy nhất của cô ấy. Tôi tin tưởng và say sưa trong cảm giác thỏa mãn của một thằng con trai cũng lần đầu biết yêu. Tôi đã xác định tình cảm với em là nghiêm túc để tiến tới hôn nhân. Nhưng rồi, tình cờ tôi lại phát hiện ra em là một người sống thực dụng và giỏi lừa dối.
Thì ra trước đây em đã có vài mối tình, thậm chí đã từng sống như vợ chồng. Nhưng cuối cùng chẳng có ai đưa em đi hết con đường cả. Thế rồi em gặp tôi. Nhưng điều kinh khủng nhất là em vẫn tỏ vẻ nhí nhảnh, trong trắng trước mặt tôi như thể coi tôi là một thằng ngốc.
Bat ngo phat hien su trong trang, nhi nhanh gia tao cua nguoi yeu
 Điều kinh khủng nhất là em vẫn tỏ vẻ nhí nhảnh, trong trắng trước mặt tôi như thể coi tôi là một thằng ngốc (ảnh minh họa)
Giờ đây khi biết tỏng và “đọc” được sự dối trá, xấu xa trong từng cử chỉ của em. Tôi không sao xua đuổi được cảm giác mình bị lừa gạt. Có lẽ điều làm tôi thất vọng không hẳn vì quá khứ đen tối của người yêu mà chính là cách mà em giả tạo dùng để che giấu nó.
Tôi rất yêu bạn gái và đã từng an ủi bản thân rằng chẳng riêng gì em, hầu hết những cô gái có quá khứ đen tối thì đều như thế. Họ đều có tâm trạng lo lắng, không muốn thú nhận với người yêu. Và rằng đôi khi họ không cố tình lừa gạt mình nhưng vì cảm giác xấu hổ, vì sợ không được tha thứ nên họ mới trở thành kẻ dối trá như thế.
Nhưng dù có tự động viên như thế nào thì ấn tượng với tôi về em cũng không thể trở lại như cũ. Tôi không biết mình có nên nói thẳng thắn cho em rằng tôi đã biết hết hay là cứ lẳng lặng chia tay với em trong không khí hòa bình.
Theo Vietgiaitri

>> xem thêm

Bình luận(0)