Vụ dùng ô tô truy sát ở Hải Dương: Bắt giam 2 đối tượng

Google News

Liên quan đến vụ dùng ô tô truy sát, nã đạn tại Hải Dương, Công an Hải Dương đã tiến hành bắt giam 2 người.

Liên quan đến vụ dùng ô tô truy sát tại Hải Dương, ngày 12/6, Cơ quan điều tra công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 người là Nguyễn Hồng Dũng (trú tại thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn) và Nguyễn Văn Thắng (trú tại thị trấn Phú Thứ) về hành vi Giết người - tin tức đăng tải trên báo Thanh niên.
 Chiếc ôtô liên quan đến vụ truy đuổi, bắn nhau đã bị công an tạm giữ - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến
Như báo Tri thức trực tuyến đã thông tin, tối 6/6, nhóm Nguyễn Văn Nhất, Trần Văn Thao, Ngô Văn Hùng, Nguyễn Văn Hoàn, Nguyễn Văn Thắng (cùng trú tại huyện Kinh Môn), và một số người khác đi ăn nhậu. Sau đó, những người này tiếp tục rủ nhau đến một quán karaoke rồi xảy ra mâu thuẫn.
Thấy ẩu đả gây thương tích, người dân đã báo tin đến công an huyện Kinh Môn.
Khi công an tới hiện trường, nhóm có người bị thương lên 2-3 xe ôtô bán tải và Fortuner chở nhau đến bệnh viện cấp cứu. Khi đoàn xe đang chạy trên quốc lộ 118 - đoạn chạy qua huyện Kinh Môn, họ bị một chiếc xe bán tải màu trắng chặn đường.
Người trong xe trắng rút súng bắn về phía đoàn ôtô chở người bị thương. Vụ nổ súng khiến chiếc xe bán tải trong đoàn xe chở người bị thương vỡ kính.
Đoàn xe chở người bị thương tiếp tục bỏ chạy và lần thứ 2 họ bị chặn ại, ép vào lề đường. Những người ngồi trên ôtô chặn đường rút súng, bắn vào một trong xe của đối phương, khiến một người ngồi trong bị thương.
Nhóm truy đuổi bằng súng tiếp tục dùng ôtô rượt chiếc Fortuner, va chạm, khiến xe này hư hỏng phần đầu.
Cũng theo báo Thanh niên, Công an huyện Kinh Môn sau đó đã làm rõ sự việc và bắt giữ Nguyễn Hồng Dũng (trú tại thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn) và Nguyễn Văn Thắng (trú tại thị trấn Phú Thứ). Tại cơ quan điều tra, Dũng và Thắng cho biết tối 6.6 có xô xát với nhóm của Mạnh tại quán karaoke Focus khiến Nhất và Thạo bị thương. Sau đó 2 bên hẹn nhau ra khu vực xã Hiệp Sơn để bắn nhau.
Trên đường tới điểm hẹn, nhóm Dũng và Thắng đi xe ô tô BS 34C - 13016, phát hiện nhóm của Mạnh nên đã bắn súng khiến Tuân bị thương. Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Dũng và Thắng về tội giết người.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)