Xót xa bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi cùng lá thư tuyệt vọng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đưa con đến ăn tại một quán bún ở Hà Nội, người nhà bé trai 2 tuổi đã bỏ rơi em lại cùng lá thư tuyệt vọng kèm theo 200 nghìn đồng.

Liên quan đến sự việc bé trai 2 tuổi bị người thân bỏ rơi ở quán bún cùng lá thư tuyệt vọng kèm theo 200 nghìn đồng trong túi, tại một quán bún phở ở phường Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) gây xôn xao dư luận. Sáng ngày 12/6, trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tá Vũ Văn Hải – Trưởng Công an phường Chương Dương xác nhận: Có sự việc một bé trai hai tuổi bị cha mẹ bỏ rơi ở hàng bún phở.
Xot xa be trai 2 tuoi bi bo roi cung la thu tuyet vong
 Bé trai hai tuổi bị người thân bỏ rơi với 200 nghìn đồng trong túi cùng với lá thư tuyệt vọng khiến nhiều người xót xa.
Theo Thiếu tá Hải, sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 11/6, cháu bé 2 tuổi bị cha mẹ bỏ rơi ở quán bún phở trên địa bàn, sau đó cháu được người dân đưa lên Công an phường trình báo. Tại thời điểm đó, trong túi của cháu bé người thân đã để lại 200 nghìn đồng cùng với một lá thư với nội dung, “bố bị nghiện đi tù, bản thân người mẹ không có khả năng nuôi cháu nên nhờ đưa cháu lên trung tâm bảo trợ cộng đồng…”.
Thiếu tá Hải cho biết thêm, ngay trong ngày hôm qua phường đã tiến hành đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe. Tối cùng ngày đã bàn giao cháu cho Trung tâm bảo trợ xã hội để sau này cho người thân cháu muốn quay lại tìm con còn cơ sở.
Trước đó, trên mạng xã hội và dư luận xôn xao lan truyền thông tin về một bé trai hai tuổi với nội dung: “Khổ thân cậu bé này, bố đèo đến ăn phở ngay chỗ gần nhà mình ở Vọng Hà - Hàm Tử Quan, gọi bát phở ra cho bé ăn. Xong ông bố đi mua cho bé vỉ sữa, đưa sữa xong phóng xe và đi luôn không thấy quay lại, thằng bé cứ ngồi hàng phở phải đến 2 tiếng và khóc nhiều quá nên người dân đưa lên phường Chương Dương, khi lên đến phường mọi người mới thấy 1 tờ giấy trong túi của bé, mẹ của bé có ghi: "Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, mong mọi người giúp đỡ đưa con vào viện bảo trợ...." trong đó cũng ghi đầy đủ họ tên ngày tháng năm sinh của bé…”.
Sự việc xảy ra không chỉ khiến nhiều người cảm thấy thương xót cho số phận cậu bé bị người thân bỏ rơi, mà nhiều người còn tỏ ra phẫn nộ trước hành động vứt bỏ đi chính giọt máu của người thân bé trai.
Bảo Ngân

Bình luận(0)