Video: Người đàn ông lồm cồm bò dậy sau khi bị xe tải cán qua

Google News

Tại xã Chàng Sơn (Thạch Thất, Hà Nội) mới xảy ra trường hợp một người vướng vào 'điểm mù' của xe tải, bị bánh xe cán qua. Nạn nhân thoát 'tử thần' nhờ những người chứng kiến kịp thời la hét để tài xế xe tải dừng lại.

Một tình huống nguy hiểm được camera an ninh ghi lại tại xã Chàng Sơn (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) và chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo nội dung clip, người đàn ông đang ngồi lúi húi sắp xếp các bìa các-tông ngay trên hè đường sát trước đầu xe tải đang dừng đỗ thì bất ngờ xe lăn bánh rồi bị bánh xe đè qua người.
Video: Nguoi dan ong lom com bo day sau khi bi xe tai can qua
Người đàn ông bị xe tải cán qua. (Ảnh cắt từ clip) 
Những người chứng kiến hốt hoảng, vội vàng hô hét để tài xế xe tải dừng lại, kịp thời giải cứu người bị nạn. Ngay lúc xe đứng khựng, người đàn ông lồm cồm bò ra khỏi gầm xe rồi đứng lên đi lại khiến mọi người vô cùng sửng sốt.
Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì ông này bị gãy 4 xương sườn và may mắn không nguy hiểm tới tính mạng.
Những vụ tai nạn do nạn nhân ở vào điểm mù của xe tải thường xuyên xảy ra và để lại hậu quả nghiêm trọng. Cộng đồng mạng một lần nữa cảnh báo người dân hết sức cẩn thận khi tham gia giao thông, đặc biệt khi ở gần các xe tải.
"Tốt nhất tài xế nên đi một vòng kiểm tra quanh xe trước khi lăn bánh. Trước có trường hợp trẻ con chơi trốn tìm rúc vào gầm xe xong bị ông bố lái xe chèn qua người rồi đó. Cẩn thận không thừa";
"Đừng bao giờ ngồi quay lưng ra đường và ngồi ngay gần xe tải như thế này, không thể chủ động được mọi tình huống đâu";
"Đi một vòng quanh xe vừa để kiểm tra chướng ngại vật vừa để kiểm tra lốp xe luôn. Nhất là với cánh tài xế xe đường dài, việc kiểm tra lốp lại càng quan trọng".
Hãy cẩn thận và tập trung khi tham gia giao thông! Đó luôn là lời nhắc nhở dành cho tất cả các tài xế để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
Theo Lam Giang/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)