Về nhà mẹ đẻ ăn Tết, vợ bị chồng đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đã uống rượu, Cường đến nhà mẹ vợ. Tại đây, Cường xảy ra mâu thuẫn với chị Th. (vợ Cường), trong lúc không làm chủ được bản thân Cường đã đâm tử vong vợ mình.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc chồng đâm tử vong ngay tại nhà mẹ đẻ xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 3/2, nghi phạm là Bùi Văn Cường (SN 1987, trú tại thôn Tự Cường xã Thanh Minh, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa), xuống thôn Đồng Đa, xã Thành Công, huyện Thạch Thành ăn cơm, uống rượu nhà hàng xóm cạnh nhà mẹ đẻ của chị Bùi Thị Th. (SN1993) là vợ của nghi phạm Cường.
Sau khi ăn cơm, uống rượu xong Cường sang nhà mẹ vợ thì xảy ra cãi vã với chị Th. trong lúc xảy ra cãi vã Cường đã dùng dao đâm chị Th. gục tại chỗ, thấy vậy bố đẻ của chị Th. ra can ngăn thì bị Cường đâm bị thương nặng ở vùng cổ. Sau khi xảy ra vụ việc Cường đã tự đâm vào bụng mình để tự tử. Lúc này người dân đã nhanh chóng đã đưa cả 3 đi bệnh viện cấp cứu. Đồng thời báo tin cho lực lượng chức năng.
Ve nha me de an Tet, vo bi chong dam chet
 Ảnh minh họa.
Chị Th. mặc dù đã đưa đi cấp cứu nhưng vì bị thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi. Còn về phía nghi phạm Cường hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành đã qua cơ nguy kịch. Được biết chị Th. là công nhân của Công ty TNHH SH VINA ở xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.
Chiều 4/2, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Hà Đức Tâm, Chủ tịch UBND xã Thành Công xác nhận vụ việc trên và cho biết, nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định do chị Th. và Cường đã xảy ra mâu thuẫn trước đó nên Th. về nhà mẹ đẻ tại thôn Đồng Đa, xã Thành Công để ăn Tết thì xảy ra sự việc đau lòng trên.
Hiện vụ việc mâu thuẫn, vợ bị chồng đâm tử vong ngay tại nhà mẹ đẻ đang được cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
>>> Xem thêm video: Nghi án chồng giết vợ mang thai và con 4 tuổi

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)