Hoảng hốt hai vụ giết vợ, giết người tình liên tiếp ở Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Cả hai vụ án mạng nghiêm trọng giết vợ, giết người tình xảy ra tại huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh) cùng một ngày đều xuất phát từ những mâu thuẫn cá nhân trong cuộc sống. 

Công an huyện Hải Hà đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Quảng Ninh điều tra làm rõ hai vụ án mạng nghiêm trọng giết vợ, giết người xảy ra cùng một ngày tại xã Quảng Chính và thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.
Trao đổi với PV Kiến Thức sáng 16/7, lãnh đạo UBND huyện Hải Hà cho biết:" Ngay khi vụ việc người chồng ở xã Quảng Chính dùng dao đâm vợ tử vong trên đường đi cấp cứu, Công an huyện Hải Hà đã vào cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý trước pháp luật".
Nguyên nhân vụ án mạng giết vợ xảy ra vào 18h ngày 15/7 được cho là do mâu thuẫn cá nhân khiến đối tượng Vũ Văn Khít (SN 1965) dùng dao đâm vợ là chị Đặng Thị Vinh (SN 1967) tử vong. 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện đã bắt giữ đối tượng Vũ Văn Khít và phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh khám nghiệm hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.
 Chỉ trong ngày 15/7, tại huyện Hải Hà  (tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra 2 vụ án mạng khiến 2 nạn nhân tử vong, 1 vụ chồng đâm vợ, một vụ người tình đâm người tình. Ảnh: Cổng TTĐT Hải Hà.
Chỉ ít giờ sau, 23h cùng ngày 15/7, tại số nhà 141 (phố Chu Văn An, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) tiếp tục xảy ra vụ giết người tình dã man. 
Nguyên nhân ban đầu cũng xuất phát từ cãi vã mâu thuẫn, Hoàng Văn Bằng (SN 1968, trú tại thôn Cái Đước, xã Quảng Phong, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vùng mặt, vùng cổ và tay của chị Hồng Thị Thủy (SN 1985, trú tại thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà) ngay tại phòng ngủ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng Bằng đã lấy xe máy của chị Thủy bỏ trốn.
Một số người dân địa phương cho biết, Hoàng Văn Bằng và chị Hồng Thị Thủy trước đó có quan hệ tình cảm và có với nhau một người con.
Hiện nay, Công an huyện Hải Hà đang phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng bỏ trốn.
Hải Ninh

Bình luận(0)