Tiết lộ đáng sợ vụ chồng giết vợ rồi lên Facebook nói… nhớ

Google News

Ngay khi đang bị cơ quan công an truy nã về tội "Giết người" thì Nguyễn Hữu Nam lại lên trang Facebook cá nhân viết những lời nhớ nhung người vợ đã mất.

Vừa làm đám cưới được vài tháng, Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, trú tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) lộ rõ bản chất là một kẻ vũ phu, luôn ghen tuông vô cớ. Quá hoảng sợ trước một người chồng cục súc, chị N.T.T.T, vợ Nam đã bỏ về nhà mẹ đẻ ở.
Trong một lần quay lại ngôi nhà nơi hai vợ chồng ở trước đó, giữa chị T. và Nam đã xảy ra mâu thuẫn. Nam dùng búa giết vợ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Điều đáng nói là ngay khi đang bị cơ quan công an truy nã về tội "Giết người", đối tượng này lại lên trang Facebook cá nhân viết những lời nhớ nhung tới người vợ đã mất.
Giết vợ rồi gọi điện thông báo cho người quen
Theo hồ sơ của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, đêm 13-2, đơn vị nhận được tin báo của người dân có án mạng xảy ra tại xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên. Ngay sau khi nhận tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã xuống hiện trường điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, vùng đầu của chị N.T.T.T, 36 tuổi (trú tại xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) bị vật cứng tác động mạnh nhiều lần, gây vỡ xương hộp sọ, xuất huyết não, dẫn đến tử vong.
Tiet lo dang so vu chong giet vo roi len Facebook noi… nho
Chân dung nghi can Nguyễn Hữu Nam. 
Tại hiện trường, lực lượng Công an thu được chiếc búa đóng đinh, trên búa có dính máu nghi là hung khí đối tượng đã dùng gây án. Đặc biệt, vết máu lan dài từ gối ngủ đến hiên nhà. Nhiều khả năng đối tượng gây án đã dùng búa đập vào đầu nạn nhân nhiều lần trong lúc nạn nhân đang nằm. Sau đó nạn nhân vùng dậy, chạy tới hiên nhà thì gục xuống.
Theo tìm hiểu của phóng viên, chị T. và Nam tuy đã tổ chức đám cưới nhưng vẫn chưa phải là vợ chồng hợp pháp vì chưa đăng ký kết hôn. Sau đám cưới, Nam dọn về ngôi nhà chị T. mới mua (trị giá khoảng 2 tỉ đồng), có địa chỉ tại xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) sinh sống.
Trong quá trình chung sống với nhau, giữa chị T. và Nam thường xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 22 giờ ngày 13-2-2019, Nam gọi điện cho người quen là ông Phan Văn Tuấn (57 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú tại Bình Dương) thông báo là mình đã giết vợ.
Sau đó, Nam nhờ ông Tuấn đến ngôi nhà của hai vợ chồng đang ở xem chị T. còn sống hay đã chết. Ông Tuấn cho biết, khi Nam gọi điện đã nói với mình rằng nếu phát hiện thấy chị T. còn sống thì nhờ đưa chị T. đến bệnh viện cấp cứu.
Còn nếu trong trường hợp chị T. đã qua đời thì thông báo lại cho Nam biết để Nam đi… tự tử. Sau khi nhận điện thoại, ông Tuấn đến thẳng nhà chị T. và phát hiện nạn nhân đã chết trước hiên nhà trong tư thế nằm sấp. Ngay lập tức ông Tuấn gọi điện thông báo cho cơ quan Công an.
Sau khi cơ quan điều tra tiến hành các thủ tục cần thiết, ngày 15-2, gia đình chị T. đã đưa thi thể chị về lo hậu sự. Trong không khí tang thương tột cùng, một người thân của chị T. đã không giấu được sự căm phẫn.
Người này mở facebook của Nam cho phóng viên xem. Trên trang facebook cá nhân của đối tượng này vừa mới đăng một loạt hình ảnh giữa mình và vợ cùng hình ảnh chiếc xe máy. Kèm theo đó là dòng trạng thái "Nhớ vợ T., giờ anh đi theo vợ".
Người nhà chị T. nhận định, Nam đăng dòng trạng thái đó để ngầm thông báo với mọi người rằng mình sẽ tự tử. Tuy nhiên, người nhà chị T. cho rằng đó chỉ là chiêu trò của Nam hòng được tha thứ và cũng là cách để đánh lừa cơ quan điều tra.
"Giết vợ xong, Nam khóa cổ chiếc xe của vợ lại, sau đó lấy hết giấy tờ xe, lấy luôn cả số tiền hơn 10 triệu của vợ, rồi còn khóa cửa cẩn thận. Nam phóng xe máy của mình đi xa mới gọi cho người quen đến kiểm tra xem vợ còn sống không. Nếu thương vợ tại sao Nam không đưa đi bệnh viện. Nam nhờ người khác đến kiểm tra là do hắn sợ bị bắt. Nam tính toán như thế thì không thể tự tử" - một người thân của chị T. cho biết.
Bỏ trốn vẫn đe dọa giết tiếp người nhà vợ
Theo lời người thân của chị T. cho biết, khi chị T. dẫn Nam về ra mắt gia đình, ai cũng mừng vì nghĩ rằng cuối cùng chị T. cũng đã tìm được một người xứng đáng để gắn bó. Chị T. vốn là một người rất kỹ tính nên trước đó, dù nhiều người đàn ông đã đến và đặt vấn đề tìm hiểu, nhưng đều bị chị từ chối vì cho rằng họ có nhiều điểm không phù hợp với mình.
Những người thân trong gia đình chị T. ai cũng tin tưởng vào sự lựa chọn kỹ lưỡng của chị. Nhưng sự tin tưởng ấy kéo dài chưa được bao lâu thì nhanh chóng chấm dứt sau khi họ chứng kiến những đòn vũ phu mà Nam dành cho chị T..
Theo tìm hiểu của phóng viên, Nam là đối tượng hung hãn. Trước chị T., Nam đã có một đời vợ. Người phụ nữ này đã không thể chịu đựng được những trận đánh đập liên tiếp của Nam nên bỏ trốn khỏi nhà. Sau khi hôn nhân lỡ dở, Nam bỏ quê vào Bình Dương sinh sống.
Tuy nhiên, do bản tính lười làm nên hằng ngày Nam cứ dặt dẹo quán xá, khi biết chị T. đã lớn tuổi, kinh tế khá giả nhưng vẫn chưa lập gia đình thì đối tượng tìm cách tiếp cận. Chị T. lúc này đang làm ở bộ phận nhân sự của một công ty lớn ở Bình Dương. Đối lập với Nam, chị T. lại là người rất chăm chỉ làm ăn. Sau nhiều năm dành dụm, chị T. đã mua được căn nhà trị giá khoảng 2 tỉ đồng.
Dù là kẻ lông bông nhưng Nam rất… khéo mồm. Sau khi tiếp cận được chị T., đối tượng này đã dùng lời ngon ngọt tán tỉnh và hứa hẹn nhiều điều với chị. Thế nên chỉ sau một thời gian ngắn quen nhau, chị T. đã tin tưởng đưa Nam về ra mắt gia đình. Sau đó đám cưới được tổ chức linh đình tại Bình Dương - nơi hai người sinh sống.
Cưới nhau chỉ khoảng 2 tháng, Nam bắt đầu lộ rõ mình là kẻ ham chơi, lười lao động và luôn chỉ biết đòi hỏi vợ phải mua sắm những thứ mà mình thích. Để làm hài lòng chồng, chị T. đã phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua cho Nam một chiếc xe máy hiệu Airblade. Ngoài những tính xấu đó, Nam còn là một kẻ ghen tuông mù quáng. Sau khi lấy nhau, đối tượng này đã cấm đoán chị T. không cho chị được giao lưu với bạn bè.
Hễ chị T. đăng một tấm hình mới lên trang Facebook cá nhân của mình là y như rằng sẽ bị Nam gây sự, thậm chí là dùng vũ lực. Không chịu nổi sự vô lối của người chồng mới cưới, chị T. đã bỏ về nhà cha mẹ ruột sống. Nhiều lần Nam đến nhà bố mẹ chị T. để yêu cầu chị này quay về chung sống với mình.
Tuy nhiên, không chỉ một mình chị T. không đồng ý mà những người thân trong gia đình chị cũng ra sức ngăn cản chị quay lại. Điều này đã khiến Nam vô cùng tức giận, đối tượng đã nhiều lần dọa giết cả gia đình chị T.. Khi không làm gì thay đổi được tình thế thì Nam lại gọi điện yêu cầu chị T. bán ngôi nhà để chia nửa tiền cho hắn.
Thấy đòi hỏi của Nam là vô lý vì ngôi nhà đó là ngôi nhà chị T. đã mua trước khi lấy Nam, hơn nữa, giữa Nam và chị T. vẫn chưa là vợ chồng hợp pháp nên gia đình chị T. đã báo Công an về việc Nam đang nghiễm nhiên chiếm giữ căn nhà cùng nhiều tài sản trong đó.
Hơn 2 tháng trốn chồng, không hiểu vì lý do gì, chiều 13-2, chị T. lại quay trở về ngôi nhà của mình để rồi hậu quả đau lòng đã xảy ra. Sau khi giết vợ, đối tượng này còn nhắn tin cho gia đình vợ với nội dung đại ý rằng "Tao không chết một mình, có chết thì tao sẽ kiếm người chết theo". Chính nội dung tin nhắn ấy khiến nhiều người tin rằng đối tượng có thể vẫn đang luẩn quẩn đâu đó ở Bình Dương để tìm cơ hội ra tay với người nhà nạn nhân.
Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Nam, tiến hành truy bắt để xử lý. Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai biết thông tin đối tượng hãy tố giác tới cơ quan công an nơi gần nhất, tuyệt đối không che giấu, tạo điều kiện để đối tượng tẩu thoát.
Theo CSTC

>> xem thêm

Bình luận(0)