Va chạm giao thông, nhân viên xe bus Hà Nội cầm gạch đánh người

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị xe tải va chạm làm gãy gương chiếu hậu nhưng không chịu dừng lại xử lý, nhân viên Hà Nội liền đuổi theo, cầm gạch đánh người đàn ông trung niên lái xe tải gây bức xúc.

Chiều ngày 14/3, Xí nghiệp xe bus Thăng Long (Tổng Công ty Vận tải Hà Nội) đã có thông tin chính thức về vụ xô xát giữa nhân viên của hãng với người đàn ông trung niên, xảy ra trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).
Theo lãnh đạo Xí nghiệp xe bus Thăng Long, vụ việc nhân viên xe bus đánh người xảy ra vào khoảng 10h30 cùng ngày, tại nút giao thông cầu Đền Lừ (thuộc địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) khi xe bus của đơn vị mang BKS 29B 190.24, tuyến 106 đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ bị xe tải mang BKS 99B 008.55, lách từ phía sau lên va chạm khiến xe bị vỡ gương chiếu hậu.
Cip: Nhóm nam thanh niên, có nhân viên xe bus Thăng Long (Hà Nội) cầm gạch đánh người đàn ông trung niên sau va chạm. Nguồn: Facebook.
Thay vì dừng lại để xử lý, lái xe tải tiếp tục di chuyển. Bức xúc nên tài xế xe bus là Cao Thế Hùng (SN 1960) và nhân viên phát vé là Nguyễn Thế Lực (SN 1998) đã đuổi theo, yêu cầu giải quyết.
“Trong quá trình tranh cãi, do hai bên không thống nhất quan điểm đã dẫn tới to tiếng, xô sát. Lái xe Cao Thế Hùng, nhân viên bán vé Nguyễn Thế Lực đã có hành vi đánh người đàn ông điều khiển xe tải nói trên”, lãnh đạo Xí nghiệp xe bus Thăng Long thông tin.
 Chiếc xe buýt bị va chạm.
Theo lãnh đạo Xí nghiệp xe bus Thăng Long, đơn vị ngay sau đó đã mời những người liên quan và đại diện Công an phường Hoàng Văn Thụ, Công an quận Hoàng Mai đến để cùng phối hợp xử lý.
Bước đầu các bên liên quan đã thống nhất, người điều khiển xe tải chủ động đền bù thiệt hại cho xe bus với số tiền là 3.900.000 đồng. Ngoài ra, Xí nghiệp xe bus Thăng Long tạm đình chỉ công tác đối với lái xe Hùng, nhân viên phát vé Lực và một nhân viên tên Tú.
Trước đó, sáng cùng ngày, người tham gia giao thông tại khu vực trên đã ghi nhận lại được toàn bộ vụ xô xát. Đặc biệt khi hình ảnh nhóm nhân viên xe bus Thăng Long Hà Nội còn rất trẻ cầm gạch đập vào đầu người đàn ông trung niên khiến nhiều người phẫn nộ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)