Tỉnh dậy tưởng mất trộm, hóa ra mất tích mỗi vợ

Google News

Thiếu phụ xinh đẹp được chồng phát hiện mất tích lúc 3h sáng đã liên lạc với gia đình nói đi chơi mấy hôm rồi về.

Khoảng 11h tối ngày 15/2, chị Lại Hải Sinh (SN 1990, Hà Nam) trong lúc đang ngủ thì chồng đi làm về, chị Sinh đã dậy mở cửa cho chồng vào nhà, sau đó 2 vợ chồng cùng đi ngủ tiếp.
Đến khoảng 3h sáng khi chồng Sinh là anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1981) dậy đi làm thì thấy cửa nhà mở toang hoang, tưởng có trộm nên đã hốt hoảng kiểm tra đồ đạc trong nhà. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn nguyên, nhưng không thấy vợ đâu.
Lúc này anh Hiếu đã liên tục gọi điện thoại cho vợ nhưng không được, lo lắng có chuyện chẳng lành, anh Hiếu đã thông báo với gia đình hai bên nội ngoại, sau đó mọi người đã chia nhau đi tìm kiếm chị Sinh.
Trưa ngày 17/2, anh Lại Sinh Trọng, ở thôn Hưng Đạo, phường Châu Sơn, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam (anh trai chị Sinh) cho biết hiện em gái anh đã chủ động liên lạc với gia đình thông tin rằng chị đi chơi mấy hôm rồi về.
Tinh day tuong mat trom, hoa ra mat tich moi vo
 Chị Lại Hải Sinh mất tích bí ẩn lúc nửa đêm.
"Có thể em gái tôi căng thẳng công việc nên muốn đi giải tỏa stress chứ hai vợ chồng Sinh không có mâu thuẫn gì khiến Sinh phải bỏ nhà đi.
Sinh cũng cho biết do điện thoại hết pin lại không mang theo sạc điện thoại nên không biết ai gọi, sau khi thấy thông tin mọi người tìm kiếm trên Facebook nên Sinh đã chủ gọi điện cho bố tôi báo tin.
Chồng của Sinh sau khi biết thông tin về vợ cũng không nghi ngờ hay ghen tuông gì. Gia đình quyết định cứ để Sinh chơi mấy ngày cho bớt căng thẳng rồi trở về nhà" -anh Trọng nói.
Trước đó ông Lại Văn Thạo (51 tuổi) bố đẻ chị Sinh cho biết sau khi không thấy con gái đâu, gia đình đã chia nhau đi tìm suốt cả ngày hôm nay, đến nhà bạn bè, đến công ty... hỏi thăm nhưng tất cả đều lắc đầu không biết con gái ông đang ở đâu.
Được biết chị Sinh hiện đang làm cho một công ty cách nhà khoảng 3km, vợ chồng chị có với nhau được hai người con, đứa con lớn năm nay 10 tuổi, đứa bé năm nay lên 7 tuổi.
Sau khi chị Sinh mất tích, chồng thiếu phụ chia sẻ thời gian gần đây vợ chồng anh không hề có mâu thuẫn, cuộc sống vợ chồng rất hòa thuận, việc vợ anh đột nhiên mất tích khiến anh và các con vô cùng hoang mang, lo lắng.
Theo Thu Trang/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)