Con mất tích khi đi làm ngày Tết, mẹ cầu cứu CĐM

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 27 Tết (tức 1/2) anh Hoàng An ra khỏi nhà để đến chỗ làm việc và bị mất tích đến giờ vẫn chưa có thông tin, gia đình khẩn khoản lên mạng xã hội cầu cứu cư dân mạng chia sẻ thông tin tìm kiếm nạn nhân.

Ngày 13/2, cung cấp thông tin cho Kiến Thức, bà Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 1971, phòng 107, B13, Khu Tập thể Bệnh viện Bạch Mai, Phương Mai, Hà Nội) cho biết, con trai bà là Bùi Hoàng An (SN 1999) bị mất tích từ ngày 27 Tết đến nay vẫn chưa có thông tin. 
Con mat tich khi di lam ngay Tet, me cau cuu CDM
Thẻ căn cước công dân Bùi Hoàng An do gia đình cung cấp.
Cụ thể, khoảng 6h00 ngày 1/2 (tức 27 Tết) anh An đi từ nhà đến chỗ làm việc ở quán cà phê Hello ở số 19 đê Ngọc Hà. Trước khi con trai đi, bà Thủy còn dặn "khi nào xong công việc thì về nhà chuẩn bị sắm Tết".
Tuy nhiên, đến cuối ngày gia đình chưa thấy An về nên gọi điện thì không liên lạc được. 
"Lúc đầu cứ tưởng cháu chỉ mải chơi chưa về, nhưng gọi mãi cũng không thấy điện thoại đổ chuông, gia đình bắt đầu hoang mang và cảm nhận có chuyện không lành" - bà Thủy chia sẻ.
Sau đó, gia đình có đến chỗ làm việc của An để hỏi thì quản lý quán cho biết, không thấy An đến nơi làm việc.
Con mat tich khi di lam ngay Tet, me cau cuu CDM-Hinh-2
 Chiếc xe máy là phương tiện di chuyển của An khi đi ra khỏi nhà. (Ảnh gia đình cung cấp)
Sự việc con trai mất tích được gia đình trình báo lên cơ quan công an. Sau đó, gia đình tỏa đi tìm kiếm, đồng thời đăng thông tin và dán tờ rơi khắp nơi. Qua xác minh, lực lượng công an cho biết không có số điện thoại lạ gọi vào máy An. Hiện cơ quan chức năng đang trích xuất camera trên đoạn đường An đi làm để tiếp tục điều tra.
Bà Thủy lo lắng: "Từ ngày con trai mất tích đến nay đã được 13 ngày. Cả nhà đứng ngồi không yên vì không biết có chuyện gì xảy ra với cháu không".
Theo bà Thủy, An là đứa con ngoan, chỉ thi thoảng hay chơi game. Trước thời điểm mất tích An không có biểu hiện gì bất thường. 
Sau 13 ngày tìm kiếm không có kết quả, gia đình bất lực đành lên mạng xã hội facebook cầu cứu cư dân mạng chia sẻ thông tin với hy vọng sẽ tìm được người thân. 
Bà Thủy cung cấp: khi ra khỏi nhà, An mặc áo sơ mi đen, áo phao đen, quần kaki, đi xe máy mang BKS 29E2 - 47263. Quý vị độc giả ai có thông tin về anh Bùi Hoàng An vui lòng liên hệ đường dây nóng Báo Kiến Thức: 0965.23.77.56 
Hoặc liên hệ với gia đình theo SĐT: 0941.457.724 / 0945.298.636 / 0912.183.775

Thế Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)