Thai phụ trở về sau nhiều ngày mất tích bí ẩn: Những tình tiết bất ngờ

Google News

Chị Trần Thị S., thai phụ được cho là mất tích nhiều ngày đã được gia đình tìm thấy, đón về. Chính quyền địa phương đã tiết lộ những tình tiết bất ngờ liên quan đến thai phụ này.

Chiều ngày 31/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Thiên Dùng – Chủ tịch UBND xã Hưng Thái (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho biết, sau nhiều ngày mất tích, chị Trần Thị S. (SN 1976, trú tại xã Hưng Thái) đã được gia đình đón về.
Chị S. đã được gia đình đón về nhà sau nhiều ngày được cho là mất tích. 
“Sáng ngày 30/5, gia đình chị S. nhận được cuộc gọi nói chị S. đang ở thị trấn Đông Hưng (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Ngay sau đó, chị S. đã được người thân đón về nhà.
Chị S. trở về tinh thần có biểu hiện hoảng loạn, hiện gia đình vẫn phải trông nom. Trong 10 ngày qua chị S. đi đâu, ăn uống sinh hoạt như thế nào, có bị ai dụ dỗ hay không… hiện đang được cơ quan công an điều tra”, ông Dùng nói.
Cũng theo ông Dùng, sức khỏe của chị S. hiện đã ổn định. Tuy nhiên, một điều bất ngờ đó là chị S. không có thai!
“Trước kia chị S. có thai hay không thì tôi không biết, nhưng hiện tại chị S. được xác định là không có thai”, ông Dùng thông tin thêm.
Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, chiều ngày 21/5, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện về 1 thai phụ ở xã Hưng Thái (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) được chồng đưa đi khám thai tại bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang. Sau đó, không tìm thấy thai phụ này khiến người nhà hoang mang, lo lắng và tổ chức tìm kiếm.
Anh H. đã kể lại có đèo vợ xuống bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang khám thai vì còn khoảng 1 tuần nữa chị S. đến ngày sinh nở. Khi anh H. vào lấy kết quả khám đến khi đi ra thì không thấy vợ đâu, anh có đi tìm và điện thoại về nhà cho con gái hỏi mẹ đã về nhà chưa thì được con gái trả lời là chưa về.
Sau khi tìm vợ trong bệnh viện không thấy, anh H. đi xe về nhà. Trong lúc gia đình chuẩn bị ăn cơm trưa thì chị S. điện thoại cho một người phụ nữ hàng xóm, nhờ sang nhà bảo con gái mang tiền ra cánh đồng Giật (cách UBND xã Hưng Thái khoảng 500m) để trả.
Khi con gái ra đến vị trí trên, thấy chị S. đang đứng cùng một người đàn ông đi xe máy. Lúc này, con gái chị gặng hỏi: "Mẹ cần trả nợ ở đâu để con đi cùng" nhưng chị S. không nói và ngồi lên xe máy giục người đàn ông đi. Nhận thấy sự việc bất thường, anh H. trình báo với Công an huyện Ninh Giang và thông tin cho người thân nhờ đi tìm.
Trong quá trình người thân đi tìm chị S. thì người đàn ông đi xe máy đèo chị S. biết được sự việc nên đã đến UBND xã Hưng Thái trình báo.
Theo đó, ông tên là Vũ Xuân Hoãn, bản thân ông làm nghề xe ôm tại cổng phòng khám Đa khoa Tuy Hòa, thuộc xã Văn Hội (cùng huyện Ninh Giang).
Buổi chiều ngày 21/5, ông có chở một người đàn bà, chạy từ bệnh viện Đa khoa Ninh Giang qua khu vực qua cầu Hiệp (thuộc địa phận huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Đến đây, sản phụ xuống xe và bảo ông Hoãn đi về trước, còn bản thân chị này đi đâu không rõ.
Lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang khẳng định không có chuyện chị S. bị bắt cóc. Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Theo Minh Sơn/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)