Tin sáng 17/4: Người phụ nữ ôm thi thể 2 cha con khóc ngất ở Bình Dương

Google News

Người phụ nữ ôm thi thể hai cha con khóc ngất ở Bình Dương; Thời tiết Miền Bắc mưa rất to, tiếp không khí lạnh mạnh;... là những tin đáng chú ý sáng nay.

Người phụ nữ ôm thi thể 2 cha con khóc ngất ở Bình Dương
Rạng sáng 17/4 anh Trịnh Hồng T. (ngụ tại Đồng Nai) điều khiển xe máy chở con trai là Trịnh Hồng P. (17 tuổi) lưu thông trên đường ĐT 743, theo hướng từ Quốc lộ 1K đi quốc lộ 1. 
Khi xe đi đến đoạn đường thuộc phường Bình Thắng (TP Dĩ An) thì xảy ra va chạm với xe tải 60C-21... chạy cùng chiều.
Cú va chạm mạnh khiến 2 cha con ngã xuống đường và bị bánh xe tải tông trúng tử vong tại chỗ.
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong
Ảnh: PLO
Dự báo thời tiết Miền Bắc mưa rất to, tiếp không khí lạnh mạnh ngày 17/4
Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (17/4), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến hầu khắp miền Bắc và Bắc Trung Bộ. 
Khoảng đêm nay (17/4) đến ngày 18/4, không khí lạnh được tăng cường mạnh hơn và sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. 
Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trên mực 1500m nên từ đêm qua đến ngày 18/4, ở khu vực Tây Bắc và Việt Bắc có mưa vừa, mưa to và giông, có nơi mưa rất to.
Ở Đông Bắc, đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh miền núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp. 
Ở Bắc Bộ, từ nay đến ngày 19/4, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 16-19 độ, vùng núi từ 13-16 độ. Ở Bắc Trung Bộ, từ đêm 17-19/4 trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất từ 18-20 độ.  
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-2
Ảnh minh hoạ
TP.HCM chính thức vận hành hệ thống camera giám sát trên quốc lộ 1A
Theo Công an TP.HCM cho biết, Cục CSGT đã bàn giao hệ thống camera giám sát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn TP.HCM.
Hệ thống giám sát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông trên quốc lộ 1 do Cục CSGT đầu tư trang bị camera hiện đại, có độ phân giải cao, khả năng giám sát phương tiện hoạt động trên tuyến và các hành vi vi phạm của người điều khiển phương tiện với độ chính xác cao. 
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-3
Ảnh: Công lý
Cúp xe đạp truyền hình TPHCM chặng 12
Ngày 17/4, diễn ra chặng 12 Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM-Tôn Đông Á 2022 từ Huế đi Đà Nẵng dài 113 km. Ở chặng này, các tay đua chinh phục 3 ngọn đèo là Phước Tượng, Phú Gia và Hải Vân. 
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-4
Ảnh: Vietnamnet
Hơn 5.000 việc làm dành cho sinh viên
"Ngày hội thực tập và việc làm TP HCM 2022" lần thứ 24 diễn ra trong hai ngày 16 và 17/4 tại Trường Đại học Kinh tế TP HCM.
Ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 42 doanh nghiệp uy tín, tuyển dụng 5.000 vị trí dành cho sinh viên, người lao động trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. 
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-5
 Ảnh: UEH
Du khách, trẻ em trải nghiệm làm diều tại Huế
Ngày 16/4, tại công viên Tứ Tượng, Trung Tâm Festival Huế đã diễn ra lễ khai mạc hội diều Huế 2022 với các hoạt động trưng bày và trình diễn. Nằm trong chuỗi hoạt động Festival Huế 2022, lễ hội diều Huế năm 2022 mang chủ đề “Những cánh bay Việt Nam” và diễn ra đến hết ngày 23/4.
Đến với lễ hội diều, người dân được trải nghiệm cách thức làm diều dành cho học sinh, thiếu nhi và du khách. 
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-6
Ảnh: KTSG Online
TPHCM cùng 8 tỉnh Tây Bắc đưa sản phẩm OCOP đến các siêu thị, khu du lịch
 Trong năm 2022, TPHCM và 8 tỉnh vùng Tây Bắc mở rộng sẽ đẩy mạnh hợp tác, không chỉ trong lĩnh vực du lịch mà còn trong nhiều hoạt động khác như việc quảng bá sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến du khách và người tiêu dùng phía Nam.
Các bên sẽ liên kết để đưa các sản phẩm OCOP (sản phẩm thuộc chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn) giới thiệu tại hệ thống siêu thị, chuỗi cung ứng bán sỉ và các điểm du lịch ở các tỉnh phía Nam. 
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-7
 Ảnh: Lê Đức
Hải Dương tiêm vaccine Covid-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương sẽ phân bổ 18.200 liều vaccine cho các địa phương, đơn vị để triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi. Chiến dịch tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi tại Hải Dương sẽ bắt đầu từ ngày 19/4. 
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-8
Ảnh minh hoạ
Quản trị số trong trường học, chuyển động đồng bộ
 Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục là xu hướng tất yếu. Thực hiện việc này rất cần sự đồng bộ, bởi nếu không sẽ khó hiệu quả và dẫn đến khó khăn, vất vả trong công tác quản lý giáo dục.
Hiện có 3 hình thức ứng dụng công nghệ trong giáo dục (chuyển đổi số) cần thực hiện đồng bộ: Ứng dụng công nghệ trong quản trị nhà trường (công cụ vận hành, quản lý nhà trường); Ứng dụng công nghệ trong phương pháp dạy và học (lớp học thông minh, lập trình vào giảng dạy); Ứng dụng công nghệ trong tổ chức lớp học (công cụ giảng dạy, quản trị). 
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-9
Ảnh minh hoạ
Trình Quốc hội năm 2023 khởi công đường vành đai 3 TP.HCM
 Chính phủ kiến nghị Quốc hội cho phép điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025 và điều chuyển 17.146 tỉ đồng đã bố trí cho Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) về các địa phương để triển khai dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 3 TPHCM. 
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-10
Ảnh: Người Lao Động
TP.HCM sẽ khởi công 3 dự án giao thông cửa ngõ vào quí 3/2022
Theo thông tin của Sở Giao thông Vận tải TPHCM, đến quý 3 năm nay TP.HCM sẽ khởi công 3 dự án gồm xây dựng nút giao thông An Phú (TP Thủ Đức), xây dựng, mở rộng quốc lộ 50 (huyện Bình Chánh), xây dựng đường nối Trần Quốc Hoàn – Cộng Hòa nối với nhà ga T3 (quận Tân Bình).
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-11
Ảnh minh hoạ
Đội tuyển U23 quốc gia dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Ngày 16/4, đội tuyển U23 quốc gia do Phó Chủ tịch VFF Lê Văn Thành làm trưởng đoàn đã thành kính tổ chức Lễ dâng hương tri ân, báo công các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước. Hiện đội quân của HLV Park Hang-seo đang tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31.
Tin sang 17/4: Nguoi phu nu om thi the 2 cha con khoc ngat o Binh Duong-Hinh-12
Ảnh: VHO

>>> Mời quý vị độc giả xem thêm video: Điều Tra Cái Chết Của Người Phụ Nữ 46 Tuổi Sau Khi Xô Xát Với Chồng. (Nguồn: ANTV).

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)