Thông dâm, chứ không hiếp dâm 2 lần trong đêm

Google News

Đó là khẳng định của Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An ngày 29/9 về đơn tố cáo của bà L. về việc mình bị hiếp dâm 2 lần trong một đêm.

Theo đó, ngày 10/9, giám đốc Công an tỉnh Long An đã chỉ đạo thẩm định kết quả giải quyết tố giác tội phạm hiếp dâm của bà L. (34 tuổi).
Qua xác minh, cơ quan điều tra xác định vào 17h ngày 21/6, bà L. đến Công an thị trấn Tân Thạnh tố cáo bà bị ông A. (29 tuổi, ngụ cùng khu phố) dùng dao khống chế để hiếp dâm 2 lần vào đêm 20/6 đến sáng 21/6.
Qua kết quả xác minh, có sự phê chuẩn của Viện KSND huyện Tân Thạnh cũng như thẩm định của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh thống nhất với Viện KSND tỉnh, cơ quan điều tra xác định quyết định không khởi tố vụ án hình sự về tội phạm hiếp dâm là đúng.
Đại tá Lưu Minh Thủy, chánh văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, cho biết theo lời khai của bà L. và A., hai người không hẹn trước với nhau. Cửa nhà bà L. không khóa và A. đi vào lúc 20h50 rồi cả hai ngủ với nhau đến 3h sáng hôm sau thì quan hệ lần thứ nhất. Lần thứ hai là khi có tiếng loa phường, khoảng hơn 5h sáng thì tiếp tục quan hệ.
Thong dam, chu khong hiep dam 2 lan trong dem
Đại tá Lưu Minh Thủy thông tin về vụ việc
Ông Thủy cho biết dựa vào một số chi tiết mâu thuẫn trong lời khai của bà L. như: biết nhau từ trước vì ở cùng khu phố với nhau nhưng bà L. lúc nói biết lúc nói không, hoặc như việc bà L. khai nhận về việc chuẩn bị chăn dưới đất, chuẩn bị máy quạt... để quan hệ.
Đại tá Thủy còn cho biết: "Theo cơ quan điều tra, rất nhiều cơ sở để chứng minh đây là vụ việc thông dâm".
Trước đó, như Tuổi Trẻ Online có thông tin, bà L. có gửi đơn đến Công an huyện Tân Thạnh tố cáo một đối tượng trên địa bàn huyện hiếp dâm bà hai lần vào rạng sáng 21/6. Đến ngày 22/8, Công an huyện Tân Thạnh ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự với lý do không có sự việc phạm tội.
Ngày 11/9, bà L. tiếp tục làm đơn khiếu nại quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Công an huyện Tân Thạnh gửi đến Viện KSND huyện Tân Thạnh.
Ngày 18/9, Viện KSND huyện Tân Thạnh đã ra quyết định bác đơn khiếu nại của bà L.
Vụ việc trên gây xôn xao dư luận mạng xã hội khi bà L. "tường thuật" những diễn biến việc khiếu nại lên mạng xã hội. Bà L. cũng thể hiện ý chí sẽ tiếp tục khiếu nại lên cấp cao hơn.
Sau đó, Viện KSND tỉnh Long An phối hợp với Công an tỉnh Long An thẩm tra lại toàn bộ vụ việc.
Theo Sơn Lâm/Tuổi trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)