Nam thanh niên dùng vũ lực hiếp dâm bé gái 9 tuổi ở Hà Nam

Google News

(Kiến Thức) - Khi đến chơi nhà một người quen biết, Kim thấy cháu bé 9 tuổi đang chơi một mình. Kim liền đưa cháu bé vào trong buồng, dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thông tin từ Cổng thông tin điện tử - Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Thanh Liêm vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Trọng Kim (SN 1993, trú tại tổ 7, phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) để điều tra về tội hiếp dâm. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị M (SN 2008, trú trên địa bàn huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).
Trước đó, vào ngày 11/8, Công an huyện Thanh Liên nhận được đơn trình báo của gia đình chị T. trú tại huyện Thanh Liêm (tỉnh Hà Nam) về việc con gái chị là cháu Nguyễn Thị M. bị một nam thanh niên đến nhà thực hiện hành vi hiếp dâm.
Nam thanh nien dung vu luc hiep dam be gai 9 tuoi o Ha Nam
 Khi đến chơi nhà một người quen biết, Kim thấy cháu bé 9 tuổi đang chơi một mình. Kim liền đưa cháu bé vào trong buồng, dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm. Ảnh Công an tỉnh Hà Nam.
Nhận được đơn trình báo Công an huyện Thanh Liêm đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ, bắt được đối tượng tình nghi gây án là Nguyễn Trọng Kim (SN 1993, trú tại tổ 7, phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).
>>> Mời độc giả xem video Hiếp dâm xong lột truồng nữ sinh để chụp ảnh - Nguồn ANTV:
Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Trọng Kim khai nhận, vào khoảng 11h30 phút ngày 23/7/2017, khi đến nhà người quen biết chơi, thấy cháu M. đang chơi một mình, Kim liền đưa vào trong buồng dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)