Thanh Hóa: Tiết lộ bất ngờ vụ nổ súng trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cho biết, hai nhóm thanh niên đánh nhau trong bệnh viện nhưng không đe dọa các y, bác sĩ.

Liên quan đến vụ việc hai nhóm thanh niên nổ súng trên phố và tiếp tục hỗn chiến nhau trong bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa, trao đổi với PV Kiến Thức, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa – ông Lê Tiến Toàn xác nhận tối ngày 18/10, có xảy ra vụ hai nhóm thanh niên đánh nhau tại bệnh viện và cho biết, các bác sĩ đều bức xúc về vụ việc này.
“Tối ngày 18/10, hai nhóm thanh niên do mâu thuẫn đã đánh nhau ở ngoài đường, sau đó đến khoảng hơn 21h, bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa tiếp nhận 2 người bị thương được đưa vào cấp cứu. Hai bệnh nhân này khoảng dưới 30 tuổi cũng tham gia vụ ẩu đả trên. Một người nhập viện trong tình trạng bị bắn hai phát vào ngực, nguy kịch, người còn lại bị đâm”, ông Toàn cho biết.
Thanh Hoa: Tiet lo bat ngo vu no sung tren pho, keo den benh vien truy sat
 Người dân bàng hoàng khi hai nhóm thanh niên hỗn chiến trên phố còn kéo cả đến bệnh viện để tiếp tục đánh nhau.
Theo lời ông Toàn, khi tiếp nhận 2 bệnh nhân trên, có một nhóm thanh niên vào và họ tiếp tục đánh nhau trong bệnh viện.
“Thời điểm hai nhóm người đánh nhau, chúng tôi đã gọi công an phường và Cảnh sát 113 đến và họ phải nổ súng bắn chỉ thiên thì 2 nhóm này mới bỏ chạy”- ông Toàn thông tin.
Ông Toàn cho biết, có đến 5 người của 2 nhóm đối tượng bị thương. Sau đó, họ được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, công an cũng thu được 1 con dao tại hiện trường. Rất may vụ việc không có y, bác sĩ nào bị thương.
Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cho biết, hai nhóm thanh niên đánh nhau trong bệnh viện nhưng họ không đe dọa hay truy sát các bác sĩ, y sĩ tại bệnh viện.
“Khi xảy ra những sự việc như thế này, các bác sĩ chúng tôi rất bất bình. Việc các nhóm vào bệnh viện gây sự, đánh nhau thỉnh thoảng vẫn hay xảy ra, mình làm chuyên môn cứu chữa người nhưng con người ta vào gây sự với nhau theo kiểu nhóm này, nhóm kia khiến các bác sĩ bức xúc”, ông Lê Tiến Toàn nói.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 21h tối ngày 18/10, trên phố Lê Hoàn (TP Thanh Hóa) xuất hiện nhiều thanh niên đi xe máy tốc độ cao, trên tay mang theo hung khí. Khi đến cổng trường THPT Nguyễn Trãi, những thanh niên này dừng lại và xảy ra ẩu đả. Người dân khu vực chưa hết kinh hoàng thì những tiếng súng nổ vang lên chát chúa, một số thanh niên tham gia vụ xô xát đã bị thương và được đưa đến bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cấp cứu.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)