Nổ súng, nhiều người bị thương, kéo tận đến bệnh viện truy sát

Google News

(Kiến Thức) - Hai nhóm thanh niên ẩu đả, nổ súng trên phố Lê Hoàn, TP Thanh Hóa khiến nhiều người sợ hãi. Khi những người bị thương đưa vào viện cấp cứu, một số thanh niên tiếp tục kéo đến khiến cả bệnh viện thất kinh.

Sáng 19/10, đại diện Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên trên phố Lê Hoàn (phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) khiến một số người bị thương. Công an đã bắt được một số nghi phạm liên quan vụ việc trên.
Theo đó, vào khoảng 21h tối ngày 18/10, trên phố Lê Hoàn (TP Thanh Hóa) xuất hiện nhiều thanh niên đi xe máy tốc độ cao, trên tay mang theo hung khí. Khi đến cổng trường THPT Nguyễn Trãi, những thanh niên này dừng lại và xảy ra ẩu đả.
Người dân khu vực chưa hết kinh hoàng thì những tiếng súng nổ vang lên chát chúa, một số thanh niên tham gia vụ xô xát đã bị thương và được đưa đến bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cấp cứu.
No sung, nhieu nguoi bi thuong, keo tan den benh vien truy sat
 Vụ việc khiến người dân TP Thanh Hóa hoang mang.
Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa - ông Lê Tiến Toàn cho biết, vào thời điểm hơn 21h, bệnh viện tiếp nhận 2 nam bệnh nhân dưới 30 tuổi. Một người nhập viện trong tình trạng bị bắn hai phát vào ngực, nguy kịch, người còn lại bị đâm.
“Trong khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người lăm lăm hung khí xông vào bệnh viện. Tại đây, hai nhóm thanh niên tiếp tục ẩu đả khiến ba người bị thương phải nhập viện cấp cứu”, ông Toàn cho biết.
Ngay khi nhận được thông tin hai nhóm đối tượng ẩu đả trong bệnh viện, lực lượng công an TP Thanh Hóa đã có mặt để truy bắt nhóm thanh niên. Khi đó, các đối tượng tháo chạy, để lại năm chiếc xe máy. Năm đối tượng bị thương nặng sau đó đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tối qua.
Sáng 19/10, trao đổi với báo chí, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng công an TP Thanh Hoá xác nhận, công an đã bắt được 5 nghi phạm liên quan vụ việc. Ông cũng cho biết, có 5 người bị thương sau vụ loạn đả đang cấp cứu tại bệnh viện.
Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)