"Sở hữu" 7 tiền án và tiền sự , U60 vẫn "chứng nào tật nấy"

Google News

Từng có 7 tiền án, tiền sự vì ma tuý, đối tượng Hồ Anh Tuấn tiếp tục ngồi tù 8 năm vì tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Báo An Ninh Thủ Đô cho biết, vào ngày 17/2, chấp nhận kháng cáo, HĐXX phúc thẩm TAND TP.Hà Nội quyết định tuyên phạt bị cáo Hồ Anh Tuấn (SN 1960, trú ở phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội) 8 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.
Bị cáo Hồ Anh Tuấn. 
Trước đó, tại bản án sơ thẩm ngày 29/11/2018, cũng với tội danh trên, Hồ Anh Tuấn bị cấp sơ thẩm TAND quận Đống Đa xử phạt 9 năm tù.
Điều đáng nói Hồ Anh Tuấn đã từng có 7 tiền án, tiền sự từ năm 1973 đến 2011 và đây là lần thứ 8 đối tượng này phạm tội liên quan đến ma tuý.
Tại phiên tòa phúc thẩm, Hồ Anh Tuấn một lần nữa khai nhận đêm 16/8/2018, khi đang có mặt tại phố Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa – Hà Nội) thì một người đàn ông tên Toại (không rõ lai lịch) đến gặp và bảo mang ma túy đi bán sẽ được trả công 300.000 đồng.
Sau đó, người đàn ông tên Toại đưa cho Tuấn 2 gói nhỏ cuộn băng dính bên ngoài, đồng thời căn dặn, một gói là ma túy thuốc lắc mang đến đầu ngõ 850 đường Láng (quận Đống Đa) sẽ có người nhận và trả 6,7 triệu đồng.
Gói còn lại là ma túy đá mang đến phố Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy – Hà Nội) giao cho khách có số điện thoại 03529xx và nhận tiền về đưa cho Toại.
Nhận ma túy từ người đàn ông lạ mặt, Tuấn nhanh chóng phóng xe máy đi giao dịch. Tuy nhiên, ngay khi có mặt tại ngõ 850 đường Láng thì Tuấn bất ngờ bị lực lượng công an kiểm tra hành chính phát hiện.
Theo kết quả giám định số ma túy thu giữ trên người Tuấn cho thấy, chúng có tổng trọng lượng 6,14 gram Methamphetamine và 5 viên ma túy tổng hợp có hàm lượng từ 1,82% đến 19,3%.
Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng chưa xác minh được đối tượng tên Toại nên chưa có căn cứ xử lý, đồng thời chiếc xe máy của Tuấn vẫn đang trong quá trình xác minh nguồn gốc.
Theo Minh Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)