Bắt quả tang 16 thanh niên "bay lắc" ma túy...đón năm mới

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm kiểm tra hành chính quán karaoke, cảnh sát phát hiện 16 nam nữ thanh niên đang “bay lắc”, trên mặt bàn có mảnh vỡ của viên nén kết tinh màu trắng nghi ma túy…

Ngày 2/1, Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ 16 thanh niên “bay lắc” cùng ma túy trong quán “karaoke Bảo Trang”, ở thôn Ngọc Đà (xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên), do Nguyễn Hữu Hoan (SN 1985, xã Tân Quang) làm chủ.
Trước đó, khoảng 2h05 ngày 1/1, Công an huyện Văn Lâm phối hợp với Công an xã Tân Quang kiểm tra hành chính quán karaoke trên và phát hiện ở phòng hát 202 có 16 thanh niên (gồm 6 nữ, 10 nam, tuổi từ 20 đến 29) bên trong hát lớn và nghi sử dụng trái phép chất ma túy.
Bat qua tang 16 thanh nien
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CA.
Cảnh sát thu giữ tại hiện trường mảnh vỡ của viên nén kết tinh màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, tờ tiền mệnh giá 20 nghìn đồng được cuộn tròn thành ống hút. Ngoài ra, thu ở mặt bàn phòng 202 3 túi nilon bên trong có chất kết tinh màu trắng.
Cảnh sát đã test ma túy đối với cả 16 thanh niên trên. Kết quả cho thấy họ đều dương tính với ma túy loại Phethametamin và Amphetamin.
Bat qua tang 16 thanh nien
Nhóm thanh niên được đưa về trụ sở Công an để làm rõ. Ảnh: CA. 
Bước đầu khai nhận, các thanh niên nói rằng sau khi tiệc tất niên đã rủ nhau đi mua mua ma túy về quán karaoke để sử dụng.
Theo cảnh sát, nhóm thanh niên trên ở nhiều tỉnh thành khác nhau như; Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình, Hà Tĩnh. Những người này không có công ăn việc làm ổn định, có lối sống đua đòi buông thả. Đặc biệt, trong nhóm này có nam thanh niên tên Chu Quốc Khanh (29 tuổi, ở thôn Tuấn Dị, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm) đã có một tiền án về tội giết người, mới ra tù.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)