Rùng mình lời khai của hung thủ sát hại người phụ nữ bán cá

Google News

(Kiến Thức) - Khai với cơ quan công an, hung thủ trong vụ án người phụ nữ bán cá bị sát hại cho biết nguyên nhân gây án do mê tín dị đoan nên có ý định giết người để "thế mạng".

Liên quan đến vụ án người phụ nữ bán cá bị sát hại, chiều nay (21/12), Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, hung thủ gây án chính là Trần Thị Thêm (36 tuổi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) -  là người phụ nữ đi cùng nạn nhân Vũ Thị Ngà (39 tuổi) vào hôm xảy ra vụ việc.
Bước đầu, đối tượng Thêm khai, do mê tín dị đoan nên có ý định giết người để thế mạng. Thêm sau đó nhắm vào chị Ngà để ra tay.
Rung minh loi khai cua hung thu sat hai nguoi phu nu ban ca
 Hung thủ Trần Thị Thêm.
Để thực hiện hành vi sát hại người bạn bán cá, khoảng hơn 3h ngày 18/12, Thêm đi xe máy mang theo dao rồi sang rủ chị Ngà nói là đi mua cá về bán.
Tuy nhiên, khi dẫn chị Ngà đến đoạn đường khu vực thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang; cách khu dân cư khoảng 300m) cô ta đã dùng dao cắt vào cổ và đâm liên tiếp vào người chị Ngà.
Nạn nhân gục ngã và tử vong ngay sau đó.
Rung minh loi khai cua hung thu sat hai nguoi phu nu ban ca-Hinh-2
 Hiện trường vụ án.
Rung minh loi khai cua hung thu sat hai nguoi phu nu ban ca-Hinh-3
 Con dao gây án.
Gây án xong, Thêm dựng hiện trường giả bằng việc báo tin cho người thân chị Ngà rằng vừa bị cướp nhằm đánh lạc hướng lực lượng chức năng.
Liên quan đến vụ án giết người phụ nữ bán cá, cảnh sát đã thu giữ được con dao gây án tại nhà của Thêm.
Trước đó, khi cảnh sát lấy lời khai của Thêm thì đối tượng hoảng loạn, có dấu hiệu bất thường. Đến ngày 19/12, người phụ nữ này đã nhập viện cấp cứu.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)