Kinh hoàng: Cha con bị sát hại trong rừng, thi thể không nguyên vẹn

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm trong vụ án mạng kinh hoàng sát hại hai cha con trong rừng, nhét bao tải ở huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Theo Infonet, ông Chu Xuân Lực - Chủ tịch UBND xã Thái Bình (huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng hai cha con bị sát hại trong rừng.
Diễn biến vụ việc, khoảng 8h sáng ngày 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng.
 Ảnh minh họa
Đến 16h cùng ngày, không thấy chồng và con về, vợ anh C. mới gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy. Tưởng chồng sang nhà bạn uống rượu gọi điện không nghe, đến 23h cùng ngày chị này không thấy chồng về vẫn tiếp tục gọi nhưng không có hồi âm.
Quá lo lắng, gia đình đã chia nhau đi tìm 2 bố con đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị sát hại trong bụi dậm, thi thể có nhiều vết chém và có vết cắt lìa ở cổ.
Tiếp tục khẩn trương tìm kiếm, đến ngày 4/3, chính quyền địa phương phát hiện thi thể anh Dương Kim C. bị sát hại dã man, đầu lìa khỏi cổ, thi thể bị nhét vào bao tải.
Hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm sát hại hai cha con nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.
Thi thể nạn nhân đã bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)