Lời khai lạnh người của nghi phạm sát hại bé gái, chôn xác phi tang

Google News

Thiện khai nhận có quan hệ tình cảm với N, thời gian gần đây 2 người xảy ra mâu thuẫn nên y ra tay sát hại bé gái rồi chôn xác trong lùm sậy.

Chiều nay (16/9), thông tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đã xác định được Lê Nhâm Thiện (24 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) là nghi phạm sát hại T.T.N (13 tuổi) - học sinh lớp 6, Trường THCS Tây Đô rồi chôn xác dưới lớp đất trong lùm sậy.
Tại cơ quan công an, Thiện thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai có quan hệ tình cảm với N, thời gian gần đây 2 người xảy ra mâu thuẫn nên ra tay sát hại bé gái rồi chôn xác.
Loi khai lanh nguoi cua nghi pham sat hai be gai, chon xac phi tang
Nơi N bị Thiện chôn lấp.
Trước đó, khoảng 15h chiều 13/9, sau khi đi học về, N xin gia đình đi chơi, đến chiều tối cùng ngày, gia đình vẫn không thấy N về nhà.
Ngay sau đó, gia đình N đã nhờ khoảng 20 người ở cùng xóm, chia thành nhiều hướng khác nhau đi tìm. Đến gần 7h sáng 14/9, gia đình hoảng hốt khi phát hiện thi thể N bị chôn lấp dưới lớp đất trong lùm sậy cách nhà khoảng 300 mét.
Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Trong khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, mẹ ruột của Thiện phát hiện con trai uống thuốc tự tử nên tri hô. Thiện được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch và đang được giám sát chặt chẽ.
Được biết, Thiện sống cùng mẹ ruột và thường xuyên cự cãi với mẹ mình. Thiện thường xuyên đi làm thuê, cách đây khoảng 10 ngày, Thiện trở về nhà rồi ra tay sát hại bé N.
Đặc biệt, sau khi sát hại bé N, Thiện còn bình tĩnh đến nhà của nạn nhân nghe ngóng tình hình và cùng gia đình bé N đi tìm nạn nhân.
Theo Huỳnh Xây/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)