Rủ người yêu đi làm thuê rồi bán vào động mại dâm với giá 15 triệu

Google News

N.T.H. (18 tuổi) sau khi bị người yêu bán sang Trung Quốc với số tiền 15 triệu đồng, H. bị ép đi bán dâm. Lợi dụng sơ hở của chủ nhà, H. bỏ trốn rồi trình báo cơ quan Công an.

Ngày 4/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can Triệu Văn Mạnh (21 tuổi, ở Cao Bằng) về tội Mua bán người vì liên quan tới hành vi rủ người yêu đi làm thuê rồi lừa bán vào động mại dâm.
Ru nguoi yeu di lam thue roi ban vao dong mai dam voi gia 15 trieu
Triệu Văn Mạnh tại cơ quan Công an. 
Trước đó, Mạnh được một người đàn ông tên Chiểu ở Trung Quốc liên hệ tìm mua phụ nữ. Khoảng tháng 5/2020, Mạnh làm quen qua mạng xã hội với chị N.T.H. (18 tuổi). Hai người nảy sinh tình cảm với nhau sau một thời gian nói chuyện.
Ngày 10/7/2020, Mạnh lừa H. sang Trung Quốc đi làm thuê. Khi đến khu vực biên giới Móng Cái (Quảng Ninh), Mạnh cấu kết với một số người đưa H. bán sang Trung Quốc với số tiền 15 triệu đồng.
H. bị lừa bán sang Trung Quốc cho một người phụ nữ và bị bắt đi bán dâm. Đến ngày 2/3, lợi dụng sơ hở của chủ nhà, H. bỏ trốn đến đồn Công an của Trung Quốc để trình báo sự việc. Lúc này H. được biết tin ở Việt Nam, Mạnh đã bị Công an Cao Bằng bắt.
Ngày 21/5, H. được trả về Việt Nam, sau thời gian cách ly phòng chống dịch đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh trình báo về việc bị Mạnh lừa bán sang Trung Quốc.
Hiện vụ rủ người yêu đi làm thuê rồi bán vào động mại dâm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Kiên Giang: Bắt quả tang 6 cặp đang mua bán dâm

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)