Quảng Trị: Một học sinh rơi xuống bể phốt tử vong

Google News

Thi thể của em học sinh xấu số được tìm thấy dưới bể phốt bỏ hoang. Sự việc đau lòng nêu trên vừa xảy ra tại tỉnh Quảng Trị.

Tối 28.1, ông Ngô Thế Thanh, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thái (Vĩnh Linh, Quảng Trị) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Nguyễn Văn Trung (6 tuổi, trú thôn Đông Luật, Vĩnh Thái), học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Thái.
Theo gia đình nạn nhân, vào khoảng 16h30 cùng ngày, không thấy cháu Trung đi học về nên gia đình đã báo công an, chính quyền địa phương. Sau đó, lực lượng công an đã huy động người dân đi tìm.
Quang Tri: Mot hoc sinh roi xuong be phot tu vong
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Trung. Ảnh: N.V
Đến khoảng 19h30 lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể cháu Trung nằm dưới một bể phốt nước sâu.
Nhận tin báo, lực lượng công an huyện Vĩnh Linh đã có mặt tại hiện trường. Đến 22h ngày 28.1, lực lượng công an vẫn đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ việc.
Theo ông Ngô Thế Thanh, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thái, bể phốt nơi phát hiện thi thể cháu Trung nằm trong khuôn viên của trường mầm non trước đây. Cách đây khoảng 1 tháng, có một đơn vị đã đập bỏ khu vực này để trả lại mặt bằng cho địa phương nhưng vẫn chưa lấp bể phốt.
Được biết, cháu Trung có biểu hiện chậm phát triển trí tuệ, đã một số lần đi lang thang, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Theo Ngọc Vũ / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)