Phó chủ tịch huyện bị đề nghị kỷ luật

Google News

Thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ dẫn đến vi phạm, ông Phạm Tiến Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cùng nhiều cán bộ huyện bị đề nghị kỷ luật.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh hôm 24/6 có thông báo kết luận kiểm tra với Ban Thường vụ Huyện ủy Nghi Xuân nhiệm kỳ 2015-2020 và một số cá nhân.
Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Nghi Xuân nhiệm kỳ 2015-2020 đã thực hiện không đầy đủ một số quy định của Đảng; thiếu lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát, để UBND huyện và một số tập thể, cá nhân có vi phạm, khuyết điểm trong thực hiện một số nhiệm vụ phát sinh trên địa bàn.
Pho chu tich huyen bi de nghi ky luat
Ông Phạm Tiến Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân bị đề nghị kỷ luật. Ảnh: Cổng thông tin huyện Nghi Xuân. 
Cụ thể, ông Phạm Tiến Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện; ông Hà Sỹ Hùng, Chánh thanh tra huyện và ông Hà Chu Lệ, nguyên Chánh Văn phòng HĐND, UBND huyện Nghi Xuân đã thiếu trách nhiệm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được phân công, để xảy ra một số vi phạm, khuyết điểm đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.
Ngoài ra, ông Nguyễn Hải Nam, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; ông Đặng Văn Tính, nguyên Phó bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân giai đoạn 2013-2015, chịu trách nhiệm chung về vi phạm, khuyết điểm của tổ chức đảng và trách nhiệm cá nhân trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được phân công.
Pho chu tich huyen bi de nghi ky luat-Hinh-2
 Một góc huyện Nghi Xuân. Ảnh: Cổng thông tin huyện Nghi Xuân.
Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh yêu cầu Ban Thường vụ Huyện ủy Nghi Xuân nhiệm kỳ 2015-2020 và các ông Nguyễn Hải Nam và Đặng Văn Tính, có vi phạm, khuyết điểm, tuy chưa đến mức xử lý kỷ luật nhưng phải kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm.
Huyện ủy Nghi Xuân cần khắc phục, giải quyết những tồn đọng và những vấn đề mới phát sinh, bảo đảm ổn định tình hình trên địa bàn.
Theo Phạm Trường/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)