Phát hiện gần 4.000 viên ma tuý tại sân bay Tân Sơn Nhất

Google News

Qua soi chiếu, lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất phát hiện gần 4.000 viên ma tuý giấu trong hành lý.

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, lực lượng an ninh hàng không, CHK quốc tế Tân Sơn Nhất vừa phát hiện một lượng lớn ma tuý tổng hợp trong lô hàng dự kiến gửi từ Tân Sơn Nhất đi Hà Nội.
Lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất phát hiện gần 4.000 viên ma tuý. (ảnh minh hoạ) 
Cụ thể, qua soi chiếu, nhân viên an ninh hàng không đã phát hiện 2 gói màu đen, bên trong có chứa tới 3.895 viên nén màu xanh. Trên các viên nén này có chữ LV, nghi là ma tuý tổng hợp. Toàn bộ số ma tuý này được giấu trong lô hàng khai là mỹ phẩm, thuốc tây, đồ thời trang… Ngay sau đó, lực lượng an ninh hàng không đã lập biên bản, chuyển đồn công an Tân Sơn Nhất và các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý
Việc phát hiện hàng giả, hàng cấm, ma tuý… không phải là nhiệm vụ chính của an ninh hàng không. Tuy nhiên, lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện rất nhiều vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không. Gần đây, lực lượng an ninh soi chiếu tại Tân Sơn Nhất cũng phát hiện một hành khách cố tình giấu 16 nanh sư tử châu Phi trong dép, 6 bộ lông đuôi voi châu Phi và 66 nanh ngà voi châu Phi trong hành lý ký gửi.
Theo T.Bình/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)