Cái kết đau lòng với cô hàng nước hám tiền, vận chuyển ma túy

Google News

(Kiến Thức) - Đang làm nghề bán hàng nước, chỉ vì một phút hám lời, Trần Thị Ngọc Hoa đã nhắm mắt làm liều vận chuyển thuê 2 bánh ma túy để rồi giờ đây nhận bản án nghiêm khắc của pháp luật.

Ngày 12/6, TAND TP Hà Nội đã mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Thị Ngọc Hoa (47 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.
Theo cáo trạng, chiều 17/12/2017, khi đang bán hàng nước tại chợ 8/3, Trần Thị Ngọc Hoa được một thanh niên lạ mặt đến thuê vận chuyển 2 bánh heroin đến bến xe Lương Yên (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), đồng thời hứa trả công 15 triệu đồng nếu trót lọt.
Cai ket dau long voi co hang nuoc ham tien, van chuyen ma tuy
 Bị cáo Hoa tại tòa. Ảnh Tư Viễn.
Hoa ngay lập tức nhận lời và cho số điện thoại để tiện liên lạc. Đến sáng ngày hôm sau, thay vì đi bán nước như mọi hôm, Hoa bọc lót kỹ càng 2 bánh ma túy rồi lên xe máy rồi lái xe đi giao hàng.
Ngay khi phát hiện đối tượng điều khiển xe máy đến cửa khẩu Đầm Trấu (quận Hai Bà Trưng), cách điểm giao hàng hơn 200m thì lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Hà Nội đã ập đến bắt quả tang.
Mặc dù mở rộng đấu tranh theo lời khai của Hoa nhưng cơ quan công an vẫn không thể lần ra dấu vết đối tượng đã thuê Hoa.
Tại phiên tòa xét xử, Hoa thừa nhận biết rõ số hàng là ma túy nhưng vì hám lợi, nên nhắm mắt làm liều.
HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội. Đặc biệt, trước đó, bị cáo Hòa còn có một tiền án về tội “Gây rối trật tự công cộng”, bị cáo phạm tội lần này là tái phạm nguy hiểm, cần thiết phải có một hình phạt thật nghiêm khắc mới đủ sức răn đe, giáo dục tội phạm.
Sau khi nghị án, tòa tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Hoa mức án tử hình.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)