Phá đường dây mại dâm là "chân dài" PG

Google News

Các cô gái trong đường dây mua bán dâm của Dung có gương mặt khả ái, làm người mẫu, PG.
 

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) liên tiếp phát hiện, triệt phá 2 đường dây mua bán dâm, bắt giữ khẩn cấp 2 người môi giới Vi Văn Thiện (29 tuổi, trú tại TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) và Trịnh Thị Hoàng Dung (26 tuổi, trú tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa).
Khoảng 14h ngày 20/12, các trinh sát Công an quận Cầu Giấy bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage tại ngõ 148, phố Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, phát hiện cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, tại cơ sở có 2 nhân viên nữ và một nam nằm ở trong phòng tầng 3.
Nhân viên lễ tân kiêm quản lý của cơ sở là Vi Văn Thiện không xuất trình được giấy tờ liên quan đến hoạt động của cơ sở massage. Tổ công tác đã lập biên bản và đưa tất cả những người liên quan về trụ sở công an quận để làm rõ.
Pha duong day mai dam la
 Những cô gái PG kiêm gái bán dâm.
Tại cơ quan công an, những người vi phạm khai nhận khoảng 13h30 ngày 20/12, hai nam thanh niên gặp Thiện hỏi mua dâm với nhân viên massage nữ. Anh ta đồng ý và thu của hai nam thanh niên này mỗi người 300.000 đồng tiền vé massage. Thiện cũng được "bo" thêm 500.000 đồng để chọn cho khách nhân viên nữ trẻ, đẹp.
Sau đó, Vi Văn Thiện đã đưa khách vào các phòng massage và gọi nhân viên nữ vào phục vụ. Khi cặp đôi đang “mây mưa” thì bị các trinh sát hình sự ập vào, bắt quả tang.
Qua đấu tranh, Vi Văn Thiện khai mới được chủ cơ sở tuyển vào làm việc từ đầu tháng 12. Khi có khách vào quán, người đàn ông 29 tuổi được giao thu 300.000 đồng tiền vé massage. Nếu khách có nhu cầu mua dâm, Thiện chọn nhân viên nữ cho khách và được hưởng số tiền 200.000 đồng do gái bán dâm cắt lại.
Trước đó, rạng sáng 19/12, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Cầu Giấy, bất ngờ kiểm tra hành chính tại 1 khách sạn ở phố Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để làm rõ.
Nguyễn Văn Hải, một trong 2 nam thanh niên mua dâm, khai nhận tối 18/12, sau bữa nhậu, Hải rủ bạn cùng nhau tìm các cô gái trẻ để “vui vẻ”. Do trước đó, đã từng nhờ Trịnh Thị Hoàng Dung giới thiệu để mua dâm với một "người đẹp" với giá 5 triệu đồng/lượt “tàu nhanh”, trong đó Dung được hưởng 1 triệu đồng tiền công môi giới.
Lần này, Hải tiếp tục điện thoại cho Dung qua tài khoản mạng xã hội cá nhân để hỏi mua dâm qua đêm. Hai bên thỏa thuận mức giá 8 triệu đồng/lượt. Ngay sau đó, Dung đã liên lạc và rủ H. là bạn cùng làm PG với mình và V. là nhân viên của quán spa cùng đến điểm hẹn để bán dâm cho 2 khách.
Theo tài liệu của cơ quan công an, Trịnh Thị Hoàng Dung là nhân viên PG, có ngoại hình đẹp và quan hệ xã hội rộng. Lợi dụng mối quan hệ trong "nghề" của mình, Dung đã môi giới cho các cô gái trẻ đi bán dâm.
Các cô gái trong đường dây mua bán dâm của Dung là những "chân dài", có gương mặt khả ái, cũng làm người mẫu, PG nên bán dâm với mức giá khá cao. Mọi giao dịch mua bán dâm với khách, Dung đều thực hiện thông qua tài khoản mạng xã hội.
Theo Tâm Minh/Công an nhân dân

>> xem thêm

Bình luận(0)